+Aa-
    Zalo

    Cùng nhau tỏa sáng tập 3: Trấn Thành "công kích" Việt Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành sẽ "chặt chém" thí sinh và tranh cãi với Việt Trinh, Tấn Beo kịch liệt trong tập 3 Cùng Nhau Tỏa Sáng.

    (ĐSPL) - Trấn Thành sẽ "chặt chém" thí sinh và tranh cãi với Việt Trinh, Tấn Beo kịch liệt trong tập 3 chương trình truyền hình Cùng Nhau Tỏa Sáng.

    Cùng nhau tỏa sáng tập 3 sẽ trở lại với đêm thi chủ đề Giới trẻ vào lúc 20h30 tối nay (19/9). Đây cũng là đêm loại thí sinh đầu tiên của chương trình, sau khi cộng điểm đêm 2 và đêm 3.

    Trong đêm thi này, vai trò của các Giám khảo sẽ được thể hiện rõ ràng nhất, bởi số điểm của họ sẽ quyết định đội nào sẽ dừng cuộc chơi đầu tiên. Áp lực này càng được nhân đôi khi Giám khảo thứ 5 của chương trình là Trấn Thành – MC nổi tiếng với khả năng “chặt chém” các thí sinh không thương tiếc. Tuy nhiên, có vẻ như Trấn Thành không chỉ làm khó 6 đội chơi của Cùng Nhau Tỏa Sáng mà còn “công kích” cả 4 Giám khảo chính của chương trình, đặc biệt là Tấn Beo và Việt Trinh.


    Trong Cùng nhau tỏa sáng tập 3, tiết mục khiến Trấn Thành và Tấn Beo tranh cãi kịch liệt chính là tiết mục Thanh niên chuẩn của đội Cứ Như Thế (ca sĩ Đinh Huy, Minh Xù, Hải Triều). Tiết mục nói về những thanh niên trẻ nên sống có hoài bão và ước mơ. Tiết mục sử dụng các ca khúc mới do chính Đinh Huy sáng tác và ca khúc “Thanh niên chuẩn” từng gây sốt trên mạng.

    Chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình, Trấn Thành cho đây là tiết mục chưa tạo được cao trào, các ca khúc trong tiết mục chỉ phù hợp để nghe trên… xe hơi chứ không phải để trình diễn. Ý kiến này của anh đã gặp sự phản bác từ nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo. Tấn Beo cho rằng những ca khúc này phù hợp với tiết mục và trang phục của đội Cứ Như Thế, ít ra là phù hợp hơn những ca khúc của Trấn Thành. Nhạc sĩ Đức Huy cũng đồng tình và cho rằng đây là một tiết mục tốt.

     

    Ngoài Tấn Beo và Đức Huy, Trấn Thành cũng không ngại công kích nữ Giám khảo xinh đẹp Việt Trinh về nhận xét của cô dành cho tiết mục “Tuổi Trẻ” của đội Ước Mơ (gồm ca sĩ Lan Trinh, Nam Cường, người mẫu Lan Phương). Tiết mục nói về câu chuyện của những ông, bà lão hồi tưởng về thời tuổi trẻ nhiều sai lầm của mình. Dưới góc độ của một Đạo diễn, Việt Trinh cho rằng tiết mục chưa có sự phân bổ đồng đều cho cả 3 nhân vật mà chỉ tập trung phần lớn vào nhân vật vũ nữ do người mẫu Lan Phương đảm nhận.

    Trấn Thành không đồng ý và nhiều lần cắt ngang ý kiến của nữ đạo diễn. Anh cho rằng trong một vở diễn không cần phải có đầy đủ số phận của cả 3 nhân vật, mà chỉ cần tập trung vào nhân vật chính của câu chuyện. Đạo diễn Việt Trinh cho biết, có lẽ là 1 đạo diễn làm phim nên quan điểm của cô là mỗi nhân vật đều phải có số phận. Trấn Thành một lần nữa phản bác ý kiến của Việt Trinh. Anh cho rằng tiết mục không phải là phim…Sự phản ứng của Trấn Thành cho nữ đạo diễn xinh đẹp nhiều lần chau mày.

    Clip Trấn Thành tranh cãi cùng Việt Trinh và Tấn Beo:

    Không chỉ các Giám khảo căng thẳng mà các đội chơi cũng áp lực không kém. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong đêm thi này, đội chơi có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng cuộc thi. Chính vì vậy mà các đội đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị tiết mục cho đêm thi quan trọng này.

    Cùng đón xem Cùng nhau tỏa sáng tập 3 phát sóng lúc 20h30 tối nay trên kênh HTV.

    Hình ảnh: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-nhau-toa-sang-tap-3-tran-thanh-cong-kich-viet-trinh-a51377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan