+Aa-
    Zalo

    "Cuộc chiến không giới tuyến" tập 12 preview: Hiếu và Hoàng bị phạt vì vi phạm luật 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiếu nhờ Hoàng đánh lạc hướng thủ trưởng để mình lén gọi điện thoại về nhà, tuy nhiên đã bị phát hiện.

    Trong tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, mặc dù quy định không cho phép các chiến sĩ sử dụng điện thoại vào giữa tuần, Hiếu (Trần Kiên) vẫn cố tình lách luật để gọi điện về cho bà. Hiếu còn nhờ bạn thân là Hoàng (Hoàng Dương) bày trò nhằm dụ thủ trưởng ra ngoài, trong khi cậu lẻn vào phòng thủ trưởng để lấy điện thoại. Ngay sau đó, trò lừa của cả hai đã bị phát hiện. Thủ trưởng Hòa (Sinh Đan) gọi Hiếu và Hoàng ra ngoài để làm rõ sự việc.

    Thủ trưởng Hòa hỏi Hoàng: “Hay đồng chí nghĩ rằng tôi gọi đồng chí ra đây để an ủi trái tim tan vỡ của đồng chí vì cô người yêu trong tưởng tượng của đồng chí đi lấy chồng?”

    Trước lời chất vấn của thầy Hòa, Hiếu và Hoàng chỉ biết nhìn nhau. Hai người biết rằng mình sẽ bị phạt nặng vì vi phạm kỷ luật.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 12 4

    Ở một diễn biến khác, cô Ngần (Tú Oanh) và Trung (Việt Anh) tâm sự về Hiếu. Cô Ngần hiểu rằng Trung thương và lo lắng cho em trai rất nhiều nhưng luôn cố tỏ ra nghiêm khắc, vậy nên cô mới góp ý Trung nên nhẹ nhàng hơn với em. Khi chọc Trung cười, cô hóm hỉnh nhận xét: “Trông như cột điện nở hoa.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 12

    Bên cạnh đó, cô Ngần dò hỏi xem bao giờ Trung có ý định tái hôn, chuyện hôn nhân của anh khiến không chỉ cô mà cả bà nội Ngân (NSƯT Ngọc Tản) lo lắng. Tuy nhiên, Trung nói hiện tại, công việc của anh đang rất nhiều nên phải tập trung cho công việc chứ chưa tính đến chuyện tình cảm cá nhân. Nghe vậy, cô Ngần thở dài: “Đừng vì nhầm người một lần mà không lo gì cho tương lai của mình nữa.”

    Đúng lúc này, Linh (Lưu Huyền Trang) - vợ cũ của Trung xuất hiện, tình cờ nghe được câu nói của cô Ngần.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 12 1

    Sau ngày giỗ bố, Trung quay trở lại Mường Luông để tiếp tục công việc. Lúc này, Trung gặp Văn (Trần Việt Bắc) - em vợ cũ của mình. Văn đem rất nhiều đồ ăn và các loại cho Trung: “Em đem cho anh ít cá chuối, kho đúng cái vị mà ngày xưa chị Linh kho cho anh.” 

    Văn nói mình không dám gọi Trung là anh rể ở đơn vị để tránh điều tiếng, vì từ khi tiếp nhận vị trí đồn trưởng, Trung không nhắc đến chuyện hôn nhân của anh. Thế nhưng, bằng một cách nào đó, cả đơn vị đã biết mối quan hệ của Trung và Văn.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 12 2

    Cũng trong tập này, đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) bàn công việc với công an khu vực về vấn nạn tội phạm ma túy trên địa bàn. Phía công an thông tin vừa bắt giữ được một xe vận chuyển 1.200 cây thuốc lá lậu từ bên kia biên giới qua khu vực cột mốc A13, gần trạm biên phòng Luồng Kéo vào nội địa. Đối tượng trực tiếp áp tải hàng là Lò Văn Uốn, người này khai được tổ kiểm soát trạm Luồng Kéo cho qua. Chính vì vậy, phía công an muốn đồn biên phòng Mường Luông hỗ trợ điều tra để xác minh, làm rõ lời khai của đối tượng Uốn.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 12 3

    Diễn biến chi tiết tập 12 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-12-preview-hieu-va-hoang-bi-phat-vi-vi-pham-luat-a592579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan