+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 34 preview: Lưu để lại thư tuyệt mệnh trước khi rời xóm trọ

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 34, sau quá nhiều chuyện xảy ra, Điền phát hiện Lưu để lại thư tuyệt mệnh trước khi rời xóm trọ.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 lên sóng tối 14/6, Luyến ngồi nhớ lại những kỷ niệm với Lưu, bà Tình thấy con dâu ngồi thẫn thờ liền hỏi sao con ngồi đây. Tiện thể bà Tình hỏi thăm Lưu đâu, Luyến trả lời rằng lưu đi trốn nợ rồi.

    Bát dẫn Thạch đến một quán bar để gặp người môi giới trong đường dây bán nội tạng. Sau khi thuyết phục Thạch không được, người này còn vạch luôn vết sẹo ở bụng mình cho Thạch xem để tăng độ tin tưởng. "Rất nhanh rất gọn rất an toàn, anh vẫn 1 vợ 4 con đầy đủ, chỉ cần chú đồng ý", người này nói.

    Sau khi về suy nghĩ, Thạch đã nhắn tin cho bố về việc mình sắp tới sẽ đi quân sự và mong bố giữ gìn sức khoẻ. Đúng lúc đó, Bát đi về và khuyên nhủ Thạch rằng việc bán thận kia vô cùng đảm bảo, hơn nữa còn cứu mạng người thì tội gì không làm.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 lên sóng tối nay (19/6), Điền vội vàng chạy tới nói với Luyến và Bình khi phát hiện bức thư tuyệt mệnh của Lưu để lại.

    "Tao để lại tờ giấy này phòng khi không về được nữa. Mày để ý thằng Thạch giúp tao. Tao hứa sẽ phù hộ cho mày", nội dung bức thư của Lưu khiến mọi người hoang mang.

    cuoc doi van dep sao tap 34 luu de lai thu tuyet menh truoc khi roi xom tro2

    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 34: Điền tá hỏa khi phát hiện Lưu để lại thư tuyệt mệnh.

    Ở một diễn biến khác, bố con Lưu đòi về không bán thận nữa nhưng nhóm môi giới không cho.

    "Bây giờ ai ở, ai đi cũng được, cứ trả tiền cho tôi là xong. Hai bố con trả 50 triệu tiền công chăm nuôi, môi giới và đền bù tổn thương cho khách hàng", người môi giới nói.

    Lưu không muốn trả tiền đền bù vì đây là chuyện mua bán sòng phẳng không ai chịu ơn ai, thêm vào đó trong cam kết không nhắc đến khoản phí chăm sóc, đền bù. "Ban đầu là như vậy. Nhưng hai bố con em phá vỡ cam kết phải đền bù chứ", tên trong đường dây buôn bán thận nói.

    Cuối cùng, Lưu nói rằng nếu phải bán thận chỉ cần Lưu bán, còn không cả hai không bán thận nữa. Thạch không chịu và mong muốn là người bán thận. "Sau khi lấy thận của tao. Tao sẽ đền bù. Tao có thể viết giấy đảm bảo luôn bây giờ", Lưu nói.

    Tuy nhiên, hai bố con Thạch không thể dễ dàng ra khỏi trại khi chưa bán thận. "Đã vào đây rồi không bán không về được", tên trong đường dây buôn bán thận nói.

    Cũng trong tập này, Điền quyết định đưa Bình đi phá thai. "Anh suy nghĩ kỹ rồi, bây giờ đẻ con ra anh khổ, em khổ, đứa bé cũng khổ", Điền thuyết phục Bình.

    cuoc doi van dep sao tap 34 luu de lai thu tuyet menh truoc khi roi xom tro

    Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 34: Bố con Lưu bị bọn cò vòi tiền bồi thường.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-34-preview-luu-de-lai-thu-tuyet-menh-truoc-khi-roi-xom-tro-a579463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan