+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của "Nhĩ Khang" Châu Kiệt sau gần 20 năm bị tẩy chay bởi scandal cưỡng hôn Lâm Tâm Như

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 20 năm rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ, khán giả bất ngờ khi "Nhĩ Khang" Châu Kiệt tái xuất với hình ảnh đại gia trồng lúa cùng khối tại sản lên tới trăm triệu Nhân dân tệ (NDT).

    Châu Kiệt sinh năm 1970, từng tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc tại Nhà hát Quốc gia Trung Quốc.

    Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 22 tuổi với bộ phim đầu tay "Nguyễn Linh Ngọc" đóng cùng với các diễn viên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc và Lương Gia Huy. Tuy nhiên, trong suốt nửa thập kỷ sau đó, Châu Kiệt không có thêm bất kỳ vai diễn nào khác.

    cuoc song cua nhi khang chau kiet sau gan 20 nam bi tay chay boi scandal cuong hon lam tam nhu 01
    Châu Kiệt và Lâm Tâm Như trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

    Mãi đến năm 1999, khi bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lên sóng và lập kỷ lục về rating cao nhất của phim truyền hình Trung Quốc, đưa dàn diễn viên gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Châu Kiệt vụt sáng thành những ngôi sao hạng A của Cbiz.

    Năm 2000, Châu Kiệt tiếp tục gây tiếng vang khi vào vai Bao Chửng trong bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Trong phim này, anh đóng cùng các ngôi sao Phạm Băng Băng, Nhậm Tuyền và Thích Tiểu Long...

    cuoc song cua nhi khang chau kiet sau gan 20 nam bi tay chay boi scandal cuong hon lam tam nhu 02
    Sau Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

    Giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp, Châu Kiệt lại phải ngậm ngùi rời khỏi showbiz với hàng loạt lùm xùm tiêu cực.

    Đầu tiên, cũng chính bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên đã rước về cho Châu Kiệt hàng loạt tin đồn tai tiếng. Nam diễn viên này bị giới truyền thông chỉ trích là mắc bệnh ngôi sao, tự ý sửa kịch bản, đến đoàn phim muộn, khiến Lý Băng Băng phải ngâm mình trong nước lạnh chờ quay phim, bất kính với đàn anh Trần Đạo Minh, đánh nhà đầu tư vì đòi tiền catse,...

    Dù Lý Băng Băng và Trần Đạo Minh sau đó đều lên tiếng bảo vệ Châu Kiệt nhưng netizen xứ Trung vẫn nửa tin, nửa ngờ.

    Sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì vào năm 2004, trong một chương trình truyền hình, Lâm Tâm Như rơi nước mắt kể lại chuyện bị bạn diễn ở Trung Quốc đại lục cưỡng hôn khi đóng chung phim.

    Nàng Hạ Tử Vy người này "dùng kỹ thuật lưỡi" khiến cô bối rối. Nhưng vì là diễn viên mới nên khi đó cô không dám kháng cự. Nhiều năm sau khi nghĩ lại tình huống này, cô vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi.

    Dù không chỉ đích danh nhưng những khán giả của “Hoàn Châu Cách Cách” đều biết người mà Lâm Tâm Như ám chỉ chính là Châu Kiệt.

    cuoc song cua nhi khang chau kiet sau gan 20 nam bi tay chay boi scandal cuong hon lam tam nhu 03
    Cảnh quay có lẽ là thị phi nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Châu Kiệt.

    Trước suy luận của khán giả, cả Lâm Tâm Như và Châu Kiệt đều im lặng, chính điều này đã đẩy Châu Kiệt vào bước đường cùng của sự nghiệp, bị chỉ trích dữ dôi, bị gắn mác "háo sắc", "lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ".

    Bên cạnh những rắc rối trong làng giải trí, Châu Kiệt còn dính vào lùm xùm đánh đập, xô xát với người khác. Năm 2009, nam diễn viên lái một chiếc xe và va chạm với một chiếc taxi ở Bắc Kinh. Người qua đường nhận ra anh và lấy điện thoại ra chụp ảnh, Châu Kiệt liền lập tức chạy trốn.

    Sau khi bị cảnh sát mời tới làm việc, Châu Kiệt cho biết anh nhanh chóng rời hiện trường vì muốn tới bệnh viện kiểm tra vết thương. Tuy nhiên, các nhân chứng lại khẳng định anh bỏ đi trước khi cảnh sát tới là muốn trốn tránh trách nhiệm.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Châu Kiệt còn bị các tờ báo lớn của Trung Quốc điểm danh phê bình và bị coi là "tấm gương tiêu cực".

    cuoc song cua nhi khang chau kiet sau gan 20 nam bi tay chay boi scandal cuong hon lam tam nhu 04
    Vụ tai nạn khiến hình ảnh của Châu Kiệt sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng.

    Ngoài ra, Châu Kiệt từng đâm xe vào một nhân viên an ninh khiến người này bị thương khá nặng. Anh còn ném cả chai rượu vào người nữ nhân viên phục vụ quán bar, khiến cô phải đi cấp cứu.

    Châu Kiệt còn vướng tin đồn thua bạc đậm, không đủ khả năng chi trả và bị các chủ sòng bạc tìm siết nợ.

    Do những scandal liên tiếp đó, từ một diễn viên được đánh giá là có thực lực, Châu Kiệt bị khán giả tẩy chay. Anh lặng lẽ biến mất khỏi showibz, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

    Rất lâu sau, mọi người mới phát hiện ra nam diễn viên về sống ở quê và làm nông. "Khi người ta bị mắc kẹt trong sự bế tắc, những lựa chọn cảm tính sẽ được đưa ra, mặc kệ đúng hay sai. Ngày ấy, tôi không còn cách nào đối mặt với mọi người, vì vậy, tôi lựa chọn cách ngu ngốc nhất nhưng lại mang lại cho bản thân sự thoải mái, thanh thản", Châu Kiệt tâm sự về quyết định mang tính bước ngoặt trong cuộc đời mình.

    cuoc song cua nhi khang chau kiet sau gan 20 nam bi tay chay boi scandal cuong hon lam tam nhu 05
    Châu Kiệt hiện là đại gia nông nghiệp với khối tài sản trăm triệu NDT.

    Hiện có thông tin Châu Kiệt sở hữu trang trại rộng hàng nghìn hecta cùng vời một công ty và nhà máy sản xuất rượu. Theo tiết lộ, anh còn tham gia vào các khoản đầu tư chứng khoán và cổ phiếu. Bẵng đi vài năm, chàng Nhĩ Khang từng bị công chúng quay lưng ngày nào giờ đã trở thành triệu phú với khối tài sản hơn 100 triệu NDT.

    "Những người bạn ngốc nghếch của tôi, các bạn đã bao giờ từng nghĩ, năm xưa nếu như tôi thật sự cưỡng ép hôn môi người ta, cô ta tại sao không ở giữa phim trường mà lên tiếng với đoàn làm phim của cô ta cơ chứ. Chẳng lẽ nhân viên với đạo diễn đều là họ hàng của tôi hay sao? Tại sao nhiều năm trôi qua họ vẫn lên chương trình và chia sẻ (điều kia)? Bởi vì đơn giản thôi, cô ta không nghĩ rằng về sau Internet lại phát triển nhường này", Châu Kiệt giãi bày sau gần 20 năm chịu oan ức.

    Điều đáng nói là sau những lời chia sẻ của Châu Kiệt, Lâm Tâm Như không dám đưa ra bất cứ lời phản bác nào nữa, khiến công chúng càng tin chắc về việc mình bị "dắt mũi" suốt bao nhiêu năm qua.

    cuoc song cua nhi khang chau kiet sau gan 20 nam bi tay chay boi scandal cuong hon lam tam nhu 06
    Châu Kiệt hiện tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và dần lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng.

    Thời gian gần đây, Châu Kiệt dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Anh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xây trường học cho trẻ nhỏ và tặng 10 tấn gạo sạch cho các bác sĩ, nhân viên chống dịch COVID-19 ở Vũ Hán.

    Tham gia vào một chương trình chuyền hình ăn khách gần đây, Châu Kiệt được đánh giá cao với cách cư xử khéo léo, EQ cao và cũng hết sức thẳng thắn, chân thành. Nam diễn viên cho biết: "Mọi người nghĩ thế nào tôi không biết, tôi chỉ cần làm chính bản thân mình là được rồi".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nhi-khang-chau-kiet-sau-gan-20-nam-bi-tay-chay-boi-scandal-cuong-hon-lam-tam-nhu-a517997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan