+Aa-
    Zalo

    Cười chảy nước mắt với những chiêu trị "gấu" của các chàng trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để bớt đi “một chút” trách nhiệm tặng hoa quà cho “phái đẹp” vào những ngày lễ quan trọng, một số chàng đã nghĩ ra một số chiêu trò “cực độc”, “hài hước”.

    (ĐSPL) – Để bớt đi “một chút” trách nhiệm tặng hoa quà cho “phái đẹp” vào những ngày lễ quan trọng, một số chàng đã nghĩ ra một số chiêu trò “cực độc”, “hài hước”. Đây cũng chính là nội dung “clip” mà nhóm FAP muốn gửi tới khán giả.

    Ai cũng biết ngày mùng 8/3, ngày 20/10,... là những ngày lễ quan trọng của phái đẹp. Vào những ngày này, những người phụ nữ luôn mong đợi những lời chúc ý nghĩa, câu thơ ý nghĩa, đặc biệt không thể thiếu mà món quà ý nghĩa từ người đàn ông của mình.

    Và FAP đã hiểu được nối lo của một số anh chàng trai. Nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả, FAP đã cho ra lò “bí kíp” cũng là tuyệt chiêu để trốn “nghĩa vụ” với gấu trong ngày này.

    Những chiêu trò như "em là con gái thì không được nhận quà ngày phụ nữ", "đưa em tới nhà hàng nhưng... ăn ở gần đó" hay thẳng tay làm vài cú trời giáng để em có thể nhìn thấy những vì sao, và như thế cô nàng sẽ thấy lãng mãn hơn với nhiều sao trên đầu”...

    Xem clip "Những chiêu trò trốn quà cực độc":

    Với sự hóm hỉnh hài hước, FAP đã mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Nhiều anh chàng độc thân, cô đơn bỗng chốc nở nụ cưởi bởi họ nghĩ, khi yêu liệu mình có nên như thế.

    Bạn trẻ Dũng Diệp chia sẻ: “Mình thích clip này ở những điểm hài hước, sáng tạo. Dù mình chưa có “gấu” nhưng mình thấy những chiêu trò rất hay và “đáng thử”.

    Bạn trẻ Xuân Hùng trầm trồ: “Đúng là vui và hài hước. Mình và gấu vừa xem vừa cười. Mình đùa “ân hận vì xem clip trong ngày mùng 8/3, nếu biết trước có khi anh đã thử”. Và cô ấy phá lên cười”.

    Cười chảy nước mắt với chiêu trò

    Những chiêu trò cực độc "hài hước" thu hút được đông đảo sự quan tâm

    Nhiều dân mạng cho rằng, câu chuyện hài hước nhưng ý nghĩa sâu xa đó chính là bài học về sự yêu thương, quý trọng mẹ, người luôn chăm lo cho chúng ta mỗi ngày. Nhiều bạn trẻ đã quên mất rằng, ngày mùng 8/3, ngày 20/10,... chính là ngày chúng ta tri ân những người đã sinh thành ra chúng ta. Họ chỉ lo cho người yêu, cho bạn gái mà quên gọi điện, tặng quà cho mẹ chính những hành động nhỏ đã khiến cho mẹ buồn.

    Cười chảy nước mắt với chiêu trò

    Khi mua hoa người đầu tiên chúng ta nhớ chính là mẹ

    Câu chuyện kết thúc trong hình ảnh ngập tràn hạnh phúc, người con trai đã chạy về trong vòng tay yêu thương của mẹ. Đó cũng chính là bài học mà nhóm làm phim muốn gửi tới qua clip.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-chay-nuoc-mat-voi-nhung-chieu-tri-gau-cua-cac-chang-trai-a24727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan