+Aa-
    Zalo

    Cười ngất với hình ảnh “Bạch Tuyết phiên bản lỗi” của Đại Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Đại Nhân đã đánh dấu lần đầu tiên giả gái trên sân khấu của mình bằng nhân vật Bạch Tuyết.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Đại Nhân đã đánh dấu lần đầu tiên giả gái trên sân khấu của mình bằng nhân vật Bạch Tuyết.

    Cuộc thi Cùng Nhau Tỏa Sáng mùa thứ 2 đã bước đến đêm thi thứ 3 với chủ đề Cổ tích. Trong đêm thi này, Đại Nhân cùng 2 thành viên còn lại của đội Tươi Xanh là Duy Khánh và Khổng Tú Quỳnh sẽ mang đến tiết mục "Bạch Tuyết nổi loạn, bác thợ săn và cô gái bán chè khúc bạch".

    Nếu trong 2 đêm thi đầu tiên Đại Nhân được nhận xét là làm tròn vai “kép đẹp” nhưng cần phải lột xác và thử nghiệm mạnh mẽ hơn thì lần này Đại Nhân và đội Tươi Xanh hứa hẹn sẽ gây bất ngờ khi có một phân vai hết sức nổi loạn và khác thường.


    Đại Nhân hóa nàng Bạch Tuyết phiên bản lỗi.

    Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, ngây thơ không được giao cho anh chàng Đại Nhân đàm nhận mà không phải Khổng Tú Quỳnh, người đóng vai Bác Thợ Săn là Duy Khánh và mụ phù thủy thay vì là cô giáo Khánh lại do Khổng Tú Quỳnh đảm nhận.

    Khổng Tú Quỳnh vào vai “mụ phù thủy bán chè khúc bạch”, Duy Khánh  làm bác thợ săn.

    Bị Duy Khánh và Khổng Tú Quỳnh ép vào vai trò đội trưởng, Đại Nhân cũng khá áp lực với từng tuần thi của nhóm. Là đội hình có ít kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu nhất, bởi vậy trước những giám khảo khó tính và khắt khe về chuyên môn biểu diễn, Đại Nhân thường xuyên phải động viên và lên tinh thần cho Duy Khánh và Khổng Tú Quỳnh.

    Với tinh thần đến với cuộc thi để quậy và thử thách mình trong lĩnh vực diễn xuất không phải sở trường, Đại Nhân cho biết tuần thứ 3 cả đội sẽ điên hết cỡ.


    Đại Nhân cho biết: “Nhân rất hào hứng với tiết mục tuần thứ 3 của nhóm. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời Nhân make up, mặc đồ con gái cảm giác buồn cười lắm. Nhân nghĩ là mọi người sẽ rất bất ngờ vì chính Nhân cũng bất ngờ và không tin được vai diễn lần này của mình.

    Kịch bản sẽ rất quậy và rất điên, hy vọng là sẽ chinh phục và gây bất ngờ tuyệt đối với các fan và các giám khảo. Đây cũng là một câu chuyện và chủ đề rất mới về câu chuyện cổ tích quen thuộc mà Nhân cực kỳ tâm đắc”.

    Với nỗ lực quyết tâm bứt phá của Đại Nhân và đồng đội, liệu nhóm Tươi Xanh có tạo ra sự bứt phá và bất ngờ với các giám khảo khó tính?

    Đêm thi thứ 3 của Cùng Nhau Tỏa Sáng sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 vào 21h ngày 18/9.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sSA3zys0Hs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-hinh-anh-bach-tuyet-phien-ban-loi-cua-dai-nhan-a110980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.