+Aa-
    Zalo

    Cựu đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama xuất hiện với bộ suit sang trọng của NTK Công Trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama đã xuất hiện tại một sự kiện quan trọng với một bộ suit nâu thanh lịch, sang trọng của NTK nổi tiếng Công Trí.

    Cựu đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama đã xuất hiện tại một sự kiện quan trọng với một bộ suit nâu thanh lịch, sang trọng của NTK nổi tiếng Công Trí.

    Bà Michelle Obama chọn bộ suit lụa màu nâu của NTK Công Trí để xuất hiện tại một sự kiện quan trọng.

    Công Trí là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khi rất nhiều tên tuổi đình đám trong Hollywood là khách hàng thân thiết của anh, như Rihanna, Beyonce...

    Mới đây nhất, các tín đồ thời trang Việt lại được dịp tự hào khi cựu Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama xuất hiện tại một sự kiện với bộ suit nâu cách tân vô cùng sang trọng và thanh lịch của NTK Công Trí.

    Cụ thể, bà Michelle Obama chọn bộ suit màu nâu được may bằng lụa khi tham gia sự kiện của Elizabeth Dole Foundation - một tổ chức phi chính phủ được thành lập bởi Thượng nghị sĩ Elizabeth Dole.

    Bà Michelle Obama đã đặt riêng Công Trí thiết kế bộ suit theo số đo và tính cách của bà.

    Được biết, bà Michelle Obama đã đặt riêng Công Trí thiết kế một bộ suit cách tân, chỉnh sửa với dáng vóc và phù hợp với sự kiện mà bà tham dự.

    NTK Công Trí chia sẻ mãi đến sáng 24/10 anh mới biết danh tính vị khách hàng của mình: "Tôi rất bất ngờ và hãnh diện. Trước đó, ê-kíp của bà liên hệ và nói thích một thiết kế trong bộ sưu tập của tôi, diễn ở New York Fashion Week vừa qua. Họ muốn có một mẫu tương tự, nhưng cần tôi chỉnh sửa vài chi tiết".

    Mẫu thiết kế gốc của bộ suit trong buổi trình diễn tại New York trước đó.

    Nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam cũng cho biết đây là khách hàng kỹ tính nhất của anh từ trước đến nay tại thị trường Mỹ.

    Người đại diện của bà Michelle Obama đã gửi vào email của Công Trí một bản danh sách chi tiết bao gồm số đo, những điều khách hàng thích hoặc không thích, những hạn chế về hình thể và cả chiều cao của đôi giày vị khách sẽ mang.

    "Màu sắc, kiểu dáng đều do một tay tôi quyết định.Trước khi lên đồ, anh phải quay video xấp vải trong điều kiện ánh sáng tự nhiên và gửi cho khách duyệt trước. Thiết kế này hoàn thành trong 2 ngày theo đúng số đo của nữ chính trị gia và được gửi sang Mỹ", nhà thiết kế chia sẻ.

    Công Trí còn cho biết thêm bản thân cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ rất thích những mẫu phom mềm mại để có thể toát lên sự phóng khoáng trong tính cách của bà nhưng vẫn có thể đảm bảo được sự thanh lịch, sang trọng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-de-nhat-phu-nhan-tong-thong-my-michelle-obama-xuat-hien-voi-bo-suit-sang-trong-cua-ntk-cong-tri-a298191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan