+Aa-
    Zalo

    Đại diện hộp đêm thoát y Crazy Horse nói về nghi vấn bạn trai Taylor Swift "ghé chơi"

    (ĐS&PL) - Việc nam cầu thủ Travis Kelce diện áo phông của câu lạc bộ thoát y Crazy Horse 3 (Nevada) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

    Tối 29/11, tờ Pagesix thông tin về việc cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce (bạn trai Taylor Swift) vừa gây xôn xao với nghi vấn tới hộp đêm thoát y. Theo nguồn tin, Travis đã lọt vào ống kính của truyền thông khi xuất hiện rạng rỡ trên sân vận động ở Nevada (Mỹ) vào Chủ nhật (giờ địa phương) sau khi thắng 1 trận. Đáng chú ý, việc nam cầu thủ diện áo phông của câu lạc bộ thoát y Crazy Horse 3 (Nevada) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Từ hình ảnh này, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn bạn trai Taylor vừa tới club thoát y xem biểu diễn.

    dai dien hop dem thoat y crazy horse len tieng truoc thong tin nghi van ban trai taylor swift ghe choi 3
    Pagesix cho hay chiếc áo phông Travis diện chỉ được bán ở Crazy Horse 3, không có trên mạng.

    Thế nhưng không ít netizen lại cho rằng có thể Travis Kelce nhận được chiếc áo trong lần tới Crazy Horse 3 ở thời điểm trước khi hẹn hò Taylor. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lại nhấn mạnh nam cầu thủ bóng bầu dục nhận áo từ fan hoặc người thân.

    Trước nghi vấn Travis Kelce vừa tới Crazy Horse 3, đại diện club này từ chối trả lời với lý do: “Chúng tôi luôn coi trọng quyền riêng tư của khách hàng. Chúng tôi không thể tiết lộ danh tính của những khán giả tới hộp đêm”.

    dai dien hop dem thoat y crazy horse len tieng truoc thong tin nghi van ban trai taylor swift ghe choi 2
    Bạn trai Taylor Swift.

    Trước đây, ngày 12/11, Taylor Swift đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Được biết, bố của nữ ca sĩ, ông Scott Swift, 71 tuổi tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ trước buổi gặp gỡ. Trong khi đó, Taylor Swift đã từng nhiều lần xuất hiện thân thiết với mẹ của cầu thủ Travis Kelce và được bà ủng hộ hẹn hò con trai mình.

    Dailymail cho biết, bà Donna - mẹ của Travis Kelce rất quý mến Taylor Swiff và thấy nữ ca sĩ 33 tuổi là một cô gái tuyệt vời: "Sau vài tuần con trai gặp gỡ Taylor, bà Donna nghĩ rằng Taylor rất đáng yêu. Bà đánh giá cao Taylor và tán đồng con trai hẹn hò cô. Bà cảm thấy cả hai rất chân thành với nhau. Mẹ Travis hy vọng sẽ gặp Taylor nhiều hơn nữa", nguồn tin tiết lộ trên Dailymail.

    dai dien hop dem thoat y crazy horse len tieng truoc thong tin nghi van ban trai taylor swift ghe choi 1
    Taylor Swift và Travis Kelce.
    dai dien hop dem thoat y crazy horse len tieng truoc thong tin nghi van ban trai taylor swift ghe choi

    Thông tin Taylor Swift và Travis Kelce hẹn hò khiến dân tình bàn tán xôn xao suốt thời gian qua và được nhiều khán giả đánh giá là một chuyện tình đẹp. Travis Kelce được cho là người đã chủ động kết nối với Taylor Swift.

    Trước khi vướng tin hẹn hò Taylor Swift, Travis Kelce từng trải qua mối quan hệ tình cảm với người mẫu Kayla Nicole. Tuy nhiên, họ đã tuyên bố chia tay hồi năm 2022 sau 5 năm gắn bó. Về phía Taylor Swift, cô cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm với tài tử Joe Alwyn cách đây không lâu, sau đó qua lại với Matty Healy nhưng mối quan hệ này cũng kết thúc sau chưa đầy một tháng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-hop-dem-thoat-y-crazy-horse-noi-ve-nghi-van-ban-trai-taylor-swift-ghe-choi-a601688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan