+Aa-
    Zalo

    Đài truyền hình Trung Quốc ra mắt nữ MC "ảo" đầu tiên, gây "sốt" mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ MC "ảo" đầu tiên của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội tại nước này.

    Ngày 2/10, Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam (Trung Quốc) đã ra mắt người dẫn chương trình kỹ thuật số đầu tiên mang tên Tiểu Dạng. Trong đó, tên Tiểu Dạng trong tiếng Anh nghĩa là "Young" (tuổi trẻ), phù hợp với khẩu hiệu "Tuổi trẻ Trung Quốc" của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Nữ MC "nhân tạo" xuất hiện với dáng vẻ vui tươi và dễ thương với mái tóc ngắn và xuất hiện tại Học viện Yuelu để trải nghiệm nền văn hóa Hồ Nam.

    mc nhan tao trung quoc
    Tiểu Dạng hiện đang là thực tập sinh tại đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Ảnh: Weibo

    Được biết, Tiểu Dạng hiện đang là người dẫn chương trình thực tập của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Cô đã được tạo ra từ hơn 3 tháng trước. Cô là nguồn cảm hứng và trí tuệ của hơn 30 nghệ sĩ và kỹ sư kỹ thuật số. Theo thiết lập, Tiểu Dạng năm nay 20 tuổi. Giống như những người trẻ tuổi, Tiểu Dạng mong muốn tìm hiểu về nhiều thứ và mang năng lượng, thái độ tích cực.

    Tiểu Dạng sẽ có mặt trong nhiều chương trình tạp kỹ phát sóng buổi tối trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Về hình thức xuất hiện thì nhà đài chưa bật mí.

    Sau khi Tiều Dạng ra mắt, cô đã nhận được sự chú ý của công chúng Trung Quốc. Theo đó, những người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã nhanh chóng lên tìm kiếm thông tin và chia sẻ hình ảnh của nữ MC "ảo".

    mc nhan tao trung quoc 6
    mc nhan tao trung quoc 3
    mc nhan tao trung quoc 2
    mc nhan tao trung quoc 1
    Một vài hình ảnh khác về MC kỹ thuật số Tiểu Dang. Ảnh: Weibo

    Minh Hạnh (Theo Breaking Latest News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-truyen-hinh-trung-quoc-ra-mat-nu-mc-ao-dau-tien-gay-sot-mang-xa-hoi-a515092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan