+Aa-
    Zalo

    Đắm chìm trong mùa hè cùng Zara và Mango

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bạn hãy tận hưởng mùa hè với những bộ trang phục của thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara và Mango.

    (ĐSPL) – Bạn hãy tận hưởng mùa hè với những bộ trang phục của thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara và Mango.

    1. Zara

    Cho bộ sưu tập hè năm nay, thương hiệu đến từ xứ sở bò tót tiếp tục khiến các tín đồ mê mẩn bởi những thiết kế thanh lịch, mang đậm phong cách tối giản - minimalism với sắc trắng chiếm số lượng chủ đạo, bên cạnh đó còn có những thiết kế in họa tiết hoa tươi mới. Vẫn theo sát trào lưu thời trang thể thao đang hiện hành, các thiết kế mới nhất trong lookbook của Zara vẫn xoay quanh kiểu dáng đơn giản, làm nổi bật nét tươi trẻ và khỏe khoắn của người mặc. Những đôi giày thể thao thoải mái và tiện dụng là phụ kiện xuyên suốt lookbook, được kết hợp với các thiết kế quây, 2 dây vốn luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè đầy nắng và nóng.

    Bên cạnh đó, Zara còn lăng xê mạnh những chiếc áo chất liệu lưới và denim. Trắng, hồng phấn hay xanh baby là những tông màu được Zara lựa chọn để giúp các tín đồ thời trang "giảm nhiệt" trong mùa hè này.

    Đắm chìm trong mùa hè cùng Zara và Mango.

    Những trang phục màu trắng thanh lịch chiếm số lượng áp đảo trong bộ sưu tập đầu hè 2014. Vẻ đẹp thanh lịch của các thiết kế toát ra từ phong cách tối giản - minimalism

    Thiết kế đầm trắng với thiết kế cut out khoe da thịt lấp ló này hứa hẹn sẽ rất "ăn khách" mùa này
    Trong bối cảnh chụp hình đơn giản, các thiết kế mang phong cách tối giản càng trở nên nổi bật hơn
    Bộ sưu tập phù hợp với những cô nàng công sở
    Gam màu hồng phấn đang cực hot cũng được Zara lăng xê.
    2 dây, áo quây vốn luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè đầy nắng và nóng Zara còn lăng xê mạnh những chiếc áo chất liệu denim, 
    Vẫn theo sát trào lưu thời trang thể thao đang hiện hành, những đôi giày thể thao thoải mái và tiện dụng là phụ kiện xuyên suốt lookbook.

    2. Mango

    Nhằm chuẩn bị cho mùa hè này, thương hiệu thời trang Mango trình làng bộ sưu tập nữ mới khá chất với những bộ thiết kế vừa thể hiện nét nữ tính, gợi cảm và cá tính cho bạn gái. Sắc màu đỏ, xanh, đen, trắng, họa tiết in hoa, kẻ sọc, chấm bi, phong cách thể thao, chất liệu ren và da là những điểm chính trong bộ sưu tập này.Vẫn giữ phong cách giản dị, thanh lịch và hiện đại, những thiết kế trong bộ sưu tập của Mango luôn mang nét tinh tế và xu hướng thời trang đặc trưng của mùa mới.

    Các mẫu váy áo xuân hè 2014 của Mango đậm chất nhẹ nhàng, nữ tính. Đó là những chiếc quần lửng kẻ sọc, váy bó, váy lệch vai hay áo khoác đơn giản nhưng thanh lịch. Phụ kiện là những đôi sandal đế bệt, hay cao gót đơn giản, giày thể thao vô cùng năng động cho bạn tự tin xuống phố.

     Các mẫu váy áo xuân hè 2014 của Mango đậm chất nhẹ nhàng, nữ tính.
    Đồng hành cùng những shot hình quảng cáo lookbook thời trang Hè 2014 của thương hiệu Mango, siêu mẫu Daria Werbowy khoe nét đẹp nữ tính và lãng mạn của mình.
    Set white-on-white, áo lưới, quần lỡ ống rộng cũng được Mango "lăng-xê".
     Nhưng vẫn giữ phong cách giản dị, thanh lịch và hiện đại
     Những thiết kế trong bộ sưu tập của Mango luôn mang nét tinh tế và xu hướng thời trang đặc trưng.
     
    Vẫn giữ phong cách giản dị, thanh lịch và hiện đại, những thiết kế trong bộ sưu tập của Mango luôn mang nét tinh tế và xu hướng thời trang đặc trưng của mùa mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chim-trong-mua-he-cung-zara-va-mango-a33335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan