+Aa-
    Zalo

    Dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2 trong những ngày đầu ghi hình tại Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù rất hạn chế chia sẻ thông tin trên mạng xã hội nhưng các fan vẫn "soi" được chút động tĩnh của dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2 trong những ngày đầu ở xứ Hàn.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi báo Hàn đưa tin các thành viên Chạy đi chờ chi mùa 2 đã có buổi ghi hình tại đài SBS vào ngày 22/8. Được biết, SBS là đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc, và là cha đẻ của show truyền hình nổi tiếng khắp Châu Á “Running Man”.

    Có 7 thành viên trong dàn cast xuất hiện trong ảnh. Họ mặc hai màu áo vàng và xanh để phân biệt với ê-kíp sản xuất. Khán giả dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của Lan Ngọc, Trường Giang xuất hiện trong tấm ảnh hậu trường.

    dan cast running man viet nam mua 2 trong nhung ngay dau ghi hinh tai han quoc 01
    Ảnh hậu trường dàn cast Running Man Việt trong một buổi ghi hình ở Hàn Quốc. Ảnh: SBS

    Một quan chức của SBS cho biết: "Có rất nhiều cảnh quay của Running Man Việt Nam mùa 2 được quay tại Hàn Quốc. Họ sẽ không quay liên tục. Quay xong tập này thì sẽ quay trở lại".

    Giám đốc điều hành của Lime Entertainment chia sẻ: "Do kinh nghiệm đã được tích lũy của đội ngũ sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam, so với mùa trước, mùa này sẽ có nhiều nâng cấp hơn về các phần chơi và phim trường".

    Trước đó, rạng sáng 20/8, khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, dàn cast cũng xuất hiện với các thành viên là Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trường Giang và Karik. Jack không xuất hiện ở sân bay, đơn vị sản xuất cũng chưa lên tiếng về việc Jack có đi Hàn ghi hình hay không.

    Dù chuyến đi này dàn casting của Running Man Việt Nam mùa 2 đều rất hạn chế chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, một phần do tính chất công việc và một phần do dịch COVID-19 đang hoành hành, tuy nhiên các fan vẫn "soi" chút động tĩnh của dàn cast trong những ngày đầu ở xứ Hàn.

    dan cast running man viet nam mua 2 trong nhung ngay dau ghi hinh tai han quoc 02
    Đoạn tin nhắn tình cảm giữa mẹ con Karik.

    Theo đó, dân mạng đã phát hiện ra khoảnh khắc cực "trẻ con" của Karik qua đoạn tin nhắn trò chuyện với mẹ, được nam ca sĩ chia sẻ lên story cá nhân.

    Cụ thể, sau khi Karik được mẹ dặn dò đừng cố quá kẻo bị chấn thương, nam ca sĩ liền nũng nịu hỏi "mẹ có nhớ con không... không có mẹ nấu cho ăn".

    Đoạn tin nhắn tình cảm của mẹ con Karik khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Karik cũng phần nào tiết lộ hoạt động của mình tại Hàn Quốc khi "chơi xong là cứ lủi thủi về phòng nghỉ thôi".

    dan cast running man viet nam mua 2 trong nhung ngay dau ghi hinh tai han quoc 03
    Thúy Ngân vừa ăn mận vừa khoe lọ nước hoa mới "đập hộp".

    Trong khi đó, Thúy Ngân lại khoe ảnh "đập hộp" một lọ nước hoa mới, không biết là người đẹp được tặng hay tự mình sắm tại gian hàng miễn thuế ở sân bay.

    dan cast running man viet nam mua 2 trong nhung ngay dau ghi hinh tai han quoc 4
    Jun Phạm có lẽ đã phải chạy quá nhiều.

    Jun Phạm cũng đăng tải hình ảnh selfie trên giường với gương mặt mệt nhoài cùng dòng trạng thái: "Ngủ thật ngon". Dưới phần bình luận, các fan cho rẳng hẳn là nam ca sĩ đã có 1 ngày phải chạy quá nhiều.

    Running Man Việt Nam mùa 2 đã ghi hình được ba tập, nhưng phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 bùng phát ở Việt Nam.

    Chương trình được dự định lên sóng từ tháng 7 nhưng phải hoãn lịch chiếu nhiều lần. Nhà sản xuất chưa đưa ra thông báo cụ thể về thời gian chiếu mới nhưng đài SBS đưa tin Running Man Việt Nam mùa 2 sẽ được lên sóng trong nửa cuối năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-cast-running-man-viet-nam-mua-2-trong-nhung-ngay-dau-ghi-hinh-tai-han-quoc-a511118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan