+Aa-
    Zalo

    Dàn cầu thủ Việt body 6 múi "đốt mắt" hội chị em, người cuối cùng vừa mới theo nàng "bỏ cuộc chơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ được ngưỡng mộ lối chơi đẹp mắt trên sân cỏ, dàn cầu thủ Việt còn khiến hội chị em phải "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp đầy nam tính, body 6 múi cuốn hút.

    Không chỉ được ngưỡng mộ lối chơi đẹp mắt trên sân cỏ, dàn cầu thủ Việt còn khiến hội chị em phải "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp đầy nam tính, body 6 múi cuốn hút.

    Vũ Văn Thanh

    Văn Thanh khiến hội chị em xao xuyến khi khoe cơ bụng 6 múi.

    Vũ Văn Thanh đã từng được đánh giá là cầu thủ hậu vệ biên hay nhất Việt Nam khi anh từng là lứa hạt nhân của tuyển U19 quốc gia, cầu thủ U22 ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017...

    Thanh không chỉ là một hậu vệ ấn tượng trong lối chơi mà còn sở hữu vẻ "đẹp trai sáu múi" khiến nhiều cô gái thương nhớ.

    Đặng Văn Lâm

    Cơ bắp cuồn cuộn và body 6 múi “chuẩn đét” của Đặng Văn Lâm.

    Đặng Văn Lâm với biệt danh "Lâm Tây", là một cầu thủ bóng đá mang hai dòng máu Việt - Nga. Tại giải AFF Cup 2018, Văn Lâm là thủ môn bắt chính ở tất cả các trận đấu. Anh có phong độ khá tốt và góp phần giúp Việt Nam kết thúc vòng bảng với thành tích là đội duy nhất giữ sạch lưới.

    Văn Lâm khiến hội chị em nhiều lần “đứng ngồi không yên” khi đăng ảnh khoe thân hình đẹp không thua kém người mẫu tại trang cá nhân. Nhờ ngoại hình cuốn hút, thủ thành cao 1,88 m cũng từng được mời làm mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

    Bùi Tiến Dũng

    Bùi Tiến Dũng luôn được người hâm mộ xếp vào nhóm cầu thủ có thân hình đẹp nhất nhì trong làng bóng.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng của đối thủ.

    Từ sau khi tỏa sáng tại òng chung kết U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn được người hâm mộ xếp vào nhóm cầu thủ có thân hình đẹp nhất nhì trong làng bóng.

    Với gương mặt nam tính cùng chiều cao 1,81 m, Dũng “gôn” được mệnh danh là “thủ môn quốc dân”. Anh cũng chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng.

    Đoàn Văn Hậu

    Đoàn Văn Hậu khoe body vạm vỡ "múi nào ra múi nấy".

    Xét về dàn body chuẩn được săn lùng nhiều nhất trong đội hình các cầu thủ tuyển Việt Nam không thể không kể đến chàng hậu về Đoàn Văn Hậu.

    Vào tháng 7/2020, Đoàn Văn Hậu tung loạt ảnh khoe hình xăm cùng body vạm vỡ "múi nào ra múi nấy" được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt.

    Đó là chuyến đi du hí ở biển Monte Carlo (Monaco) của hậu vệ 9X.

    Trong những bức ảnh được đăng tải, không chỉ gây chú ý với gương mặt điển trai, Đoàn Văn Hậu còn khiến dân mạng xuýt xoa khi cởi trần, khoe thân hình lực lưỡng, cơ bụng 6 múi. Bên cạnh đó, hình xăm với nội dung "Dream Chaser" (tạm dịch: kẻ theo đuổi giấc mơ) ở trước ngực cũng lần đầu được hé lộ.

    Được biết, chàng cầu thủ sinh năm 1999 đã có 1 hình xăm ở cánh tay trái và 1 hình xăm ở sau gáy có hình đôi cánh.

    Công Phượng

    Công Phượng là một trong những cầu thủ sở hữu số lượng fan "khủng" bởi phong độ trên sân cỏ và sự thân thiện ngoài đời thực.

    Có thể nói, Công Phượng là cầu thủ được quan tâm trong bất kỳ trận thi đấu nào. Bên ngoài sân cỏ, Công Phượng thể hiện sự nhân hậu trong một số hành động thiện nguyện có ý nghĩa.

    Anh còn được fan hâm mộ khen ngợi body đẹp như tạc tượng.

    Mới đây, nhiều người hâm mộ cũng phải bày tỏ sự tiếc nuối khi anh chàng xứ Nghệ đã theo nàng Viên Minh "bỏ cuộc chơi".

    Công Phượng hạnh phúc bên vợ Viên Minh. 

    Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại 3 nơi là Phú Quốc, Nghệ An và TP.HCM với sự góp mặt và chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-cau-thu-viet-body-6-mui-dot-mat-hoi-chi-em-nguoi-cuoi-cung-vua-moi-theo-nang-bo-cuoc-choi-a355474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan