+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên "hot" nhất màn ảnh VTV hội ngộ mừng đám cưới MC Thu Hoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những gương mặt quen thuộc của màn ảnh VTV như Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Phương Oanh... đều có mặt để chúc phúc cho người bạn thân của mình.

    Những gương mặt quen thuộc của màn ảnh VTV như Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Phương Oanh... đều có mặt để chúc phúc cho người bạn thân của mình.

    Vào trưa 17/12, MC Vũ Thu Hoài đã tổ chức lễ cưới cùng bạn trai là CEO Hoàng Nam tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, ngày 25/11 nữ MC, diễn viên sinh năm 1990 đã tổ chức tiệc mời cưới tại một sân golf. Được biết, đám cưới lẽ ra được tổ chức cách đây vài tháng nhưng phải hoãn lại vì dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại.

    Cô dâu Thu Hoài và chú rể Hoàng Nam.

    Hôm nay (17/12), Thu Hoài và Hoàng Nam đã chính thức về chung một nhà sau hơn một năm yêu nhau. Sánh đôi với chồng doanh nhân điển trai, MC Thu Hoài xuất hiện cũng rất lộng lẫy, xinh đẹp. Ngày cưới, Thu Hoài chọn chiếc váy trễ vai quyến rũ cùng với tóc búi cao và trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

    Những người bạn thân thiết đến chúc phúc cho Thu Hoài.

    Dàn khách mời nổi tiếng chụp ảnh với cô dâu, chú rể.

    Tiệc cưới của nữ diễn viên có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như: Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga... Diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Dương Hoàng Yến - HLV của Vũ Thu Hoài tại Trời sinh một cặp 2020 giúp cô thắng giải Quán quân cũng tới dự.

    Đội hình toàn những gương mặt thân quen với khán giả trên màn ảnh.

    Phanh Lee và Huyền Lizzie chụp ảnh cùng cô dâu Thu Hoài.

    Lã Thanh Huyền cùng người em thân thiết.

    Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê ở Tuyên Quang), từng theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi", "Nhà trọ Balanha"...

    Chồng sắp cưới của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là Giám đốc điều hành một Học viện golf lớn tại Hà Nội.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc, Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-hot-nhat-man-anh-vtv-hoi-ngo-mung-dam-cuoi-mc-thu-hoai-a349712.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan