+Aa-
    Zalo

    Dàn HLV “Sáng tạo doanh” xuất hiện siêu ngầu, nhưng chi tiết nhỏ này mới gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dàn HLV quyền lực của "Sáng tạo doanh 2020" gồm Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch và Tống Thiến vừa xuất hiện trong buổi họp báo ngày 22/4.

    Dàn HLV quyền lực của "Sáng tạo doanh 2020" gồm Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch và Tống Thiến vừa xuất hiện trong buổi họp báo ngày 22/4.

    "Sáng tạo doanh 2020" vừa chính thức tổ chức họp báo ra mắt khán giả với sự tham gia của 4 vị huấn luyện viên (HLV) Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch và Tống Thiến. 

    Là vị HLV nữ duy nhất trong đội hình, Tống Thiến thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục denim khá cá tính, kết hợp cùng đôi boot đen dài và trang sức màu vàng đồng.

    Cách make-up trẻ trung tạo điểm nhấn với nốt ruồi lệ bên mắt trái khiến Tống Thiến trở nên cuốn hút hơn.

    Trong khi đó, Hoàng Tử Thao gây chú ý bằng bộ đồ tạo phong cách hip-hop siêu ngầu với hai gam màu tương phản và phụ kiện là khăn biến tấu thành băng đô, giày thể thao hầm hố.

    Hoàng Tử Thao thậm chí còn tỉa lông mày cách điệu để tạo cảm giác cá tính.

    Lộc Hàm điển trai và thanh lịch khi diện bộ vest đen phối với áo sơ mi hoa nhẹ nhàng.

    Thật khó tin khi anh chàng đã ở tuổi 30 bởi Lộc Hàm vẫn luôn giữ được diện mạo vô cùng trẻ trung.

    Mao Bất Dịch sẽ chỉ tham gia vòng đầu của "Sáng tạo doanh 2020", sau đó sẽ nhường lại ghế cho HLV La Chí Tường.

    Dù diện mạo của các vị HLV đều nhận được sự ca ngợi của cư dân mạng nhưng điểm đáng chú ý nhất lại là tư thế giống hệt nhau của Tống Thiến, Lộc hàm và Hoàng Tử Thao. Cư dân mạng đã đặt tên cho tấm hình này là "Gà nhà SM giống nhau đến thế nào?".

    Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Tống Thiến đều được đào tạo và ra mắt dưới trướng công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment. Ngay sau hình ảnh về 3 vị HLV "Sáng tạo doanh" được lan truyền, cư dân mạng xứ Trung đều có chung nhận xét: "Vẫn là SM dạy dỗ tác phong, phong cách trên sân khấu cũng như ngoài đời chuẩn chỉnh nhất". 

    Vi An

    Photo: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-hlv-sang-tao-doanh-xuat-hien-sieu-ngau-nhung-chi-tiet-nho-nay-moi-gay-chu-y-a320646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan