+Aa-
    Zalo

    Dàn thí sinh hot girl của Sao Mai 2015 khoe sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các thí sinh thuộc dòng nhạc Dân Gian, Giải Sao Mai 2015 sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra lúc 20h00 tối nay (1/8).

    (ĐSPL) - Các thí sinh thuộc dòng nhạc Dân Gian, Giải Sao Mai 2015 sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra lúc 20h00 tối nay (1/8).

    Các thí sinh của dòng nhạc Dân Gian được đánh giá cao về nhan sắc trong vài năm trở lại đây, khi đa số các thí sinh nữ đều sử hữu gương mặt ưa nhìn, xinh xắn, cũng như thân hình cân đối, quyến rũ, vốn từ trước đến nay không phải thế mạnh của ca sĩ dòng nhạc Dân Gian.

    Sau những giờ tổng duyệt căng thẳng, 13 thí sinh, mà trong đó có tới 11 thí sinh nữ coi nhau như chị em, vì các bạn ở cùng phòng với nhau, chia sẻ bài vở, cách luyện thanh, giữ giọng và còn cho nhau mượn đồ khi một số thí sinh quên chưa chuẩn bị kịp.



    Hình ảnh một số thí sinh trong buổi tổng duyệt chương trình.

    Đa số các thí sinh năm nay có tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ, nhưng đã tự tin trình diễn và chịu khó làm mới, thể hiện cá tính ở các ca khúc dòng nhạc Dân Gian. Đây là yếu tố nổi trội giúp cho dòng nhạc này đến gần hơn với các khán giả trẻ.

    Dưới đây là hình ảnh 3 thí sinh nổi trội gây chú ý của dòng Dân Gian, đó là Nguyễn Thị Hồng Duyên đến từ Thái Bình, Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Hà Nội, và Nguyễn Thị Thuỷ đến từ Quảng Ninh. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng là gương mặt sáng giá, khi cô mới chỉ 20 tuổi, nhưng đã gây ấn tượng với ngoại hình ưa nhìn và cách xử lý đặc trưng, tự tin so với tuổi nghề còn trẻ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của 3 thí sinh này trước giờ diễn ra chung kết giải Sao Mai dòng dân gian:






    Anh Tuấn

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:
    [mecloud]BJ3uiujkzo[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-thi-sinh-hot-girl-cua-sao-mai-2015-khoe-sac-a104379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.