+Aa-
    Zalo

    Đan Trường gây "choáng" khi tung 4 đĩa nhạc chào Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đan Trường gây "choáng" khi công bố phát hành 4 sản phẩm âm nhạc vào dịp Tết và trong tháng giêng được ký hợp đồng cho đến thời điểm này là 118 show.

    (ĐSPL) - Đan Trường gây "choáng" khi công bố phát hành 4 sản phẩm âm nhạc vào dịp Tết và trong tháng giêng được ký hợp đồng cho đến thời điểm này là 118 show. 

    Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán này, nam ca sĩ Đan Trường vừa công bố ra mắt đến 3 album (CD nhạc xuân Mai đào đón xuân, Album CD nhạc trẻ kết hợp dân ca Nhìn vào nỗi nhớ - Chàng Ốc tương tư, Album video Đan Trường Vol.11 Lời tiên tri) và 1 DVD "Ký sự miền Tây". Hiện các sản phẩm của Đan Trường đã có mặt trên thị trường, chỉ riêng "Đan Trường Vol.11 Lời tiên tri" sẽ được phát hành vào ngày cận tết để khán giả khỏi "ngộp".

    Đan Trường cho biết, DVD "Ký sự miền Tây" của anh còn được 18 đài truyền hình đồng ý phát lại cho khán giả cả nước xem trong dịp Tết âm lịch này. Nam ca sĩ đã lên kế hoạch và chuẩn bị kịch bản, thực hiện trong khoảng nửa năm trời mới hoàn thành sản phẩm này.

    "Ký sự miền Tây" của Đan Trường còn có các ca sĩ khách mời như: Thanh Thảo, Phương Thanh, Mai Tuấn, Hương Tràm, nhóm 365 và nhạc sĩ Sơn Hạ. Qua loạt ký sự này, ông Bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường cùng ê kíp thực hiện chương trình sẽ đưa khán giả du ngoạn miền Tây và thấu hiểu phần nào cuộc sống bình dị của người dân nơi đây với việc làm ra hạt gạo, nuôi cá, chăn nuôi heo, gà...

    Đây là một ý tưởng mới, một ký sự thực tế, mà các ca sĩ sẽ tạo nên một sự giao thoa giữa ca sĩ và đời thực của những người lao động chân lấm tay bùn. Người xem sẽ bắt gặp những cái rất thực tế, đời thường của những người được công chúng biết đến, với những gì liên quan đến bữa ăn, cuộc sống của biết bao người dân ở khắp mọi nơi. 

    Đan Trường đã tạo một bước đệm, tiến gần hơn với khán giả miền Tây cũng như khán giả trong và ngoài nước. Các sản phẩm ra mắt lần này cũng là tiền đề cho Live Concert kỷ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường vào tháng 1/2016 sắp tới.

    Ngoài ra, "ông bầu" của Đan Trường - Hoàng Tuấn cũng cho biết thêm, Đan Trường sẽ tiếp tục không có thời gian ăn tết như mọi năm khi dịp tết và trong tháng giêng, anh đã ký hợp đồng 118 show tính đến thời điểm này. Trong các show diễn, Đan Trường sẽ giới thiệu những ca khúc mới nhất của mình trong các sản phẩm trên đến với khán giả ở mọi miền đất nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-gay-choang-khi-tung-4-dia-nhac-chao-tet-a82422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan