+Aa-
    Zalo

    Đang đi giao hàng, vợ đau đớn “chết lặng” bắt gặp chồng “du hí” cùng người đẹp trên xe sang

    (ĐS&PL) - Vất vả làm việc kiếm tiền lo cho gia đình, người vợ không ngờ chồng lại ngoại tình sau lưng mình, phẫn uất lao tới đánh ghen.

    Theo trang Sohu, vụ đánh ghen xảy ra ở thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Toàn bộ sự việc đã được người đi đường quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy người vợ là một shipper. Cô mặc đồng phục của nhân viên giao hàng, đi xe máy và đội mũ bảo hiểm màu vàng. Trời lúc đó đã tối, phố xá đã lên đèn, cô vẫn chưa về nhà mà đi giao hàng để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống gia đình.

    Trong lúc đang tất bật với công việc, người vợ chợt thấy chồng mình đang lái một chiếc ô tô sang trọng trên đường. Định bước tới chào hỏi, cô lại phát hiện chồng đã khóa chặt của xe.

    Tiến lên trước thêm một chút và nhìn vào bên trong, người vợ ngỡ ngàng khi thấy bên cạnh chồng là cô gái đầy xinh đẹp và quyến rũ. Chứng kiến cảnh chồng và cô gái kia liên tục thể hiện tình cảm ân ái, thắm thiết, cô đau đớn nhận ra mình đã bị phản bội.

    dang di giao hang vo dau don chet lang bat gap chong du hi cung nguoi dep tren xe sang
    Người vợ tiến lại gần chiếc xe, đau đớn phát hiện chồng đang ở bên cô gái khác.

    Quá phẫn uất và không thể kìm chế được nỗi giận dữ trong lòng, người vợ đã điều khiển chiếc xe giao hàng của mình chặn trước đầu ô tô. Sau đó, cô cầm theo một chai thủy tinh, đập không ngừng vào cửa kính ô tô và nắp ca pô, hét khản cổ yêu cầu chồng cùng cô gái kia xuống xe nói chuyện.

    Tuy nhiên, gã chồng hèn nhát không dám xuống xe “ba mặt một lời với vợ”. Anh ta cùng nhân tình cố thủ trong xe ô tô, thậm chí còn dửng dưng như không biết chuyện gì đang xảy ra ở bên ngoài.

    Sắc mặt khổ sở cùng hành động và giọng nói nghẹn ngào cho thấy ngờ vợ đau đớn tột độ khi phát hiện bản thân bị chồng “cắm sừng”. Theo một số cư dân mạng, người vợ còn khá trẻ, chỉ ngoài 20 tuổi. Vụ đánh ghen này đã khiến giao thông ùn tắc một đoạn khá dài.

    dang di giao hang vo dau don chet lang bat gap chong du hi cung nguoi dep tren xe sang1
    Người vợ hết đập xe lại hét lớn nhưng chồng và cô gái kia vẫn cố thủ bên trong ô tô.

    Đoạn video ghi lại vụ việc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Mổ số người cho rằng người vợ đã mất kiểm soát và quá kích động. Trong khi đó, có người lại đồng tình với hành động của người vợ, bày tỏ quan điểm rằng gã chồng phản bội cần nhận được bài học nhớ đời.

    “Thương cho người vợ, chăm chỉ làm việc để lo cho gia đình nhưng chồng lại đi ong bướm bên ngoài, lại còn ngay trước mặt mình nữa”, một cư dân mạng xót xa nói.

    “Không hiểu người chồng nghĩ gì mà vẫn ung dung trên xe vậy được nhỉ? Ít ra cũng phải bước xuống để giảng hòa chứ”, một người khác viết.

    Một cư dân mạng lại khuyên: “Các chị em ơi, hãy đối xử tốt với bản thân, đừng hy sinh quá nhiều để rồi khiến người bạn đời lầm tưởng đó là điều đương nhiên”.

    Có người lại cho rằng: “Việc người chồng ngoại tình là sai nhưng hành động đánh ghen ầm ĩ của người vợ cũng là không nên, chỉ thiệt mình lợi người thôi”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-giao-hang-vo-dau-don-chet-lang-bat-gap-chong-du-hi-cung-nguoi-dep-tren-xe-sang-a509756.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan