+Aa-
    Zalo

    Dành hơn 30 năm để chuẩn bị, “phù thủy” David Copperfield sắp trình diễn làm Mặt trăng biến mất

    (ĐS&PL) - Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới - David Copperfield mới đây thông báo sẽ cho ra mắt màn trình diễn làm Mặt trăng biến mất mà ông đã chuẩn bị suốt 30 năm qua.

    Ngày 28/10, “phù thủy” David Copperfield đã đăng tấm poster ghép hình ảnh của ông đang bước đi trên mặt trăng khiến đông đảo người hâm mộ thích thú. "Tháng 2 tới, sau 30 năm chuẩn bị, tôi sẽ biểu diễn tiết mục ảo thuật quy mô nhất của mình", ảo thuật gia nổi tiếng viết trên trang cá nhân.

    David Copperfield đã chia sẻ trên kênh Today rằng màn ảo thuật làm Mặt trăng biến mất sẽ diễn ra vào tháng 2/2024 - sau đúng 30 năm lên kế hoạch thực hiện. Mọi kế hoạch cho màn trình diễn đáng kinh ngạc này vẫn đang diễn ra thuận lợi đúng như dự kiến.

    danh hon 30 nam de chuan bi phu thuy david copperfield sap trinh dien lam mat trang bien mat

    'Phù thủy' David Copperfield sẽ trình diễn màn làm Mặt trăng biến mất. Ảnh: Tuổi trẻ

     

    Ý tưởng về màn trình diễn đặc biệt này được nhà ảo thuật gia 67 tuổi và ê kíp tiến hành thử nghiệm để cho thấy sự khả thi của nó. Ông cũng tiết lộ, ông mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa rằng, ngay cả Mặt trăng còn có thể biến mất khỏi bầu trời. Vậy con người trên khắp hành tinh này có thể cùng nhau chung tay xóa đói giảm nghèo, hạn chế những hiểm họa cho thế hệ tương lai.

    "Chúng tôi đã thực sự mất 30 năm cuộc đời để phát triển nó. Mọi chuyện đang tiến triển rất tốt. Thực chất, tôi đã tiến hành thử nghiệm trong vài tháng qua và một số người cũng có thể nhận thấy có điều gì đó bất thường trên bầu trời vào ban đêm”, David Copperfield nói.

    David Copperfield tên thật là David Seth Kotkin là một ảo thuật gia người Mỹ nổi tiếng với nhiều trò ảo thuật huyền bí và luôn gây bất ngờ với khán giả như làm biến mất tượng Nữ thần Tự Do, Vạn Lý Trường Thành, cưa người, bay lên trời, di chuyển từ Tennessee đến Hawaii trong vài giây...

    Ngôi sao 67 tuổi này cũng là nhà ảo thuật thành công nhất thế giới về mặt thương mại với mức thù lao cao nhất thế giới. Hiện ước tính tài sản ròng ông hiện đã lên tới khoảng 1 tỷ USD.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hon-30-nam-de-chuan-bi-phu-thuy-david-copperfield-sap-trinh-dien-lam-mat-trang-bien-mat-a597497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan