+Aa-
    Zalo

    Danh sách chấn thương kéo dài, đội tuyển Việt Nam gọi gấp Văn Kiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã gấp rút triệu tập bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào đội tuyển Việt Nam khi lại có thêm cầu thủ trên tuyển gặp chấn thương.

    Ngày 23/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, danh sách chấn thương của đội tuyển Việt Nam đã tăng thêm lên con số 6, khi Thành Chung phải tập riêng vì gặp vấn đề về cơ khép phải.

    Ngoài ra, một cầu thủ khác cũng dính chấn thương ở tuyển Việt Nam là Trần Minh Vương. Anh gặp vấn đề ở dây chằng chéo sau. Các bác sĩ đội tuyển đang tích cực điều trị để giúp bộ đôi cầu thủ này có thể trở lại tập luyện trong thời gian sớm nhất.

    Văn Hậu hiện là trường hợp chấn thương nặng nhất (chỉ tập trung dưỡng thương từ khi tập trung) trên tuyển. Trong khi đó, Tấn Trường, Tiến Anh và Đức Chinh gặp vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng đây là thời điểm tuyển Việt Nam gấp rút hoàn thành các bài tập chiến thuật chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022.

    danh sach chan thuong keo dai doi tuyen viet nam goi gap van kien 02
    Đội tuyển Việt Nam đang khẩn trương chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ảnh: Vietnamnet

    Theo thông tin mới nhất từ phía Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo đã gấp rút bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào danh sách của ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ xét nghiệm COVID-19 và sau đó sẽ hội quân cùng các đồng đội.

    Hà Nội FC đã cho các cầu thủ nghỉ tập từ giữa tháng 7/2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Kiên không thể trở về địa phương mà tiếp tục ở lại đội. Trước đó, ở lần tập trung cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cầu thủ người Nghệ An cũng được vị chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên vào danh sách 37 cầu thủ, nhưng anh đã không góp mặt khi di chuyển sang UAE.

    danh sach chan thuong keo dai doi tuyen viet nam goi gap van kien 01
    Văn Kiên được triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam.

    Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 3 ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Ả Rập Saudi vào tối 26/8.

    Chiều 24/8, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện như kế hoạch đã định. Sáng cùng ngày, các cầu thủ sẽ được phổ biến các cập nhật mới nhất về Luật thi đấu nhằm có sự chủ động về mọi mặt trước khi bước vào hành trình tại vòng loại cuối thứ 3 World Cup 2022.

    Theo lịch thi đấu dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội chủ nhà Ả Rập Saudi vào lúc 0h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-chan-thuong-keo-dai-doi-tuyen-viet-nam-goi-gap-van-kien-a511048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan