+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lên tiếng vụ anti-fan Hương Giang tấn công fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chính thức lên tiếng liên quan đến sự việc Hoa hậu Hương Giang bị antifan lập group tẩy chay.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bất ngờ lên tiếng về sự việc fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 bị những anti-fan của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tẩy chay trong những ngày qua. 

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Ảnh: FBNV 

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin xuất hiện nhóm anti-fan Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Cụ thể, nhóm này được lập trên Facebook với tên "Anti nữ hoàng đạo lý" và đã nhanh chóng thu hút hơn một trăm nghìn người tham gia.

    Tối 31/10, Hương Giang đăng tải đoạn clip kéo dài hơn 17 phút ghi lại cảnh cùng cơ quan chức năng đến tận nhà của một người được cho là đưa thông tin nhạy cảm về mình.

    Dù ngay sau đó, admin của group anti Hương Giang gửi lời xin lỗi và tuyên bố đóng nhóm nhưng làn sóng phản đối cô vẫn chưa dừng lại. Hàng loạt hội nhóm khác nhanh chóng mọc lên thay thế. Bên cạnh đó, các antifan tràn vào fanpage các chương trình, nhãn hàng cô tham gia để lại bình luận #taychayHuongGiang.

    Trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bị "tai bay vạ gió". Cụ thể, thông báo lịch trình đặc biệt với sự góp mặt của dàn sao "khủng" gồm Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Quang Hiếu, Hương Giang, Chi Pu, MLee, nhóm MTV... hiện đang "bùng nổ" tương tác chỉ trong 24 tiếng đăng tải.

    Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đang vướng vào lùm xùm với anti-fan tẩy . 

    Theo đó, rất nhiều người không đồng tình với việc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang xuất hiện trong list khách mời và yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô.

    Tối 1/11,trên trang Facebook cá nhân, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính thức lên tiếng về sự việc này.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, việc lựa chọn một nghệ sĩ tham dự, trình diễn cho một chương trình uy tín, dĩ nhiên phải nhìn nhận sự cống hiến và nỗ lực của nghệ sĩ ấy suốt một thời gian dài. Với Hương Giang, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng cô ấy đã nỗ lực gấp 2 – 3 lần bởi cô ấy có một hoàn cảnh đặc biệt không giống bất cứ ai.

    "Trải qua nhiều thăng trầm, kể cả những va vấp trong quá trình hoàn thiện mình đến hôm nay Hương Giang thật xinh đẹp, duyên dáng, đầy nữ tính, hoạt ngôn, hài hước và thông minh. Trên sân khấu cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa – một sắc màu giải trí thú vị. Đó là tất cả những gì tôi cần cho một đêm diễn cần nhiều năng lượng tích cực, có cả sự truyền cảm hứng ý chí trong đó nữa", đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.


    Tiếp tục nói thêm về những ồn ào xung quanh Hương Giang những ngày qua, anh cho biết, bản thân không nghĩ đó là scandal, đó là vấn đề nhìn nhận, đánh giá, cách ứng xử của riêng Hương Giang với tư cách một nghệ sĩ theo góc nhìn của những người “không thương” cô.

    Đạo diễn Hoàng Nhật nam cho rằng, vấn đề của Hương Giang có chăng là nằm ở những sơ suất của chính cô trong ngôn ngữ, cách diễn đạt. Anh cũng nói thêm, bản thân Hương Giang là một người thông minh nên cô sẽ biết cách dần điều chỉnh sao cho mọi thứ tròn đầy hơn trong mắt công chúng.

    Thủy Tiên


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-hoang-nhat-nam-len-tieng-vu-anti-fan-huong-giang-tan-cong-fanpage-hoa-hau-viet-nam-2020-a344641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan