+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi với phát ngôn: "Gái xấu xăm gì cũng xấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải thích về chia sẻ này, Lê Hoàng cho rằng một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến sẽ rất hấp dẫn.

    Ngày 30/10, tập 13 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" dự kiến lên sóng sẽ tiếp tục có sự tham gia của "bộ 3 quý ông" Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn. Tuần này, khán giả sẽ cùng các khách mời bàn luận về chủ đề "Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ xăm hình nghệ thuật?".

    Tại chương trình, Lê Hoàng cho rằng những người hoạt động trong các ngành nghề như cầu thủ bóng đá, quay phim, rapper rất hay xăm hình. Trong khi đó, giáo sư, bác sĩ, hay giáo viên hiếm có hình xăm trên người. Không đồng tình với ý kiến của đàn anh, Hứa Minh Đạt chia sẻ phụ nữ bây giờ ngày càng hiện đại, có rất nhiều người xăm chứ không riêng bất cứ ngành nghề nào.

    dao dien le hoang gay tranh cai voi phat ngon gai xau xam gi cung xau 2
    Các khách mời tham gia chương trình Có hẹn lúc 22 giờ tập 13.

    Dù vậy, Lê Hoàng vẫn giữ lập trường và nói: “Nhưng chúng ta sẽ thấy có những tầng lớp gần như họ không xăm dù không có bất kỳ văn bản nào quy định điều đó. Và chúng ta ngồi đây cũng không già cả đến nỗi nghĩ cứ ai xăm mình là xấu và giới không xăm thì tốt hơn. Mình không đến nỗi như thế”.

    Trái lại, Hứa Minh Đạt cho rằng phụ nữ hiện đại ngày nay không hề ngại việc có “tattoo” trên người và không thể dùng ngành nghề để khẳng định họ có xăm mình hay không. “Ông bà ngày xưa hay có suy nghĩ là ai xăm mình là hơi nổi loạn và muốn thể hiện. Riêng tôi lại cho rằng sau mỗi hình ảnh đều mang ý nghĩa và kỷ niệm mà chủ nhân chúng muốn lưu giữ".

    Quang Tuấn cũng đồng tình với Hứa Minh Đạt khi cho rằng không thể nhìn hình xăm để đánh giá một con người. Theo anh, nhiều phụ nữ ngày nay cũng rất quan tâm đến vấn đề này và họ sẽ chọn những hình nhỏ, những điều có ý nghĩa trong cuộc đời để vẽ lên người mình.

    Sau một hồi tranh luận, Lê Hoàng hỏi nếu gặp một người con gái có hình xăm thì cảm xúc của đàn em sẽ như thế nào. Quang Tuấn cho biết anh không quan trọng vấn đề này nhưng vẫn có chút dè dặt khi giao lưu. Còn đạo diễn phim Gái nhảy chia sẻ: “Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, Hoàng có một quy luật là con gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn con gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết mình nghĩ thế có bị ác không?”.

    dao dien le hoang gay tranh cai voi phat ngon gai xau xam gi cung xau 1
    Đạo diễn Lê Hoàng.

    Giải thích về chia sẻ này, Lê Hoàng cho rằng một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến sẽ rất hấp dẫn. Theo anh, 3 yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp là hình đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon…. Nam đạo diễn nói thêm: "Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn".

    Theo dõi cuộc tranh luận của 3 "quý ông" từ phòng kín, nữ khách mời bí ẩn bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng. Cô nói: "Nếu ngoại hình của mình không đẹp như anh Hoàng nói nên xăm hình lên nó sẽ không đẹp thì không phải như vậy. Đối với mình, hình xăm mang ý nghĩa riêng và kết hợp với cá tính riêng của mỗi người".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-hoang-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-gai-xau-xam-gi-cung-xau-a517580.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan