+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn YunBin tiết lộ nguyên nhân "đường ai nấy đi" với vợ sau 4 năm cưới

    (ĐS&PL) - Thông tin cặp diễn viên - đạo diễn đồng tính xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cư dân mạng xôn xao.

    Chiều 4/10, diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin chính thức thông báo "đường ai nấy đi". Đạo diễn YunBin chia sẻ, cả hai đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn trước khi quyết định dừng lại.

    "Tôi khẳng định giữa mình và Tú Tri không hề có sự xuất hiện của người thứ 3, không có phản bội hay lừa dối gì nhau cả. Toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội hiện tại là vu khống, bịa đặt. Việc có tiếp tục đi cùng nhau nữa hay không còn lệ thuộc vào duyên số.

    Tôi tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù là tệ như thế nào, cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn tất cả", đạo diễn chuyển giới YunBin chia sẻ.

    dao dien yunbin tiet lo nguyen nhan duong ai nay di voi vo sau 4 nam cuoi2
    Diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin gặp nhiều khó khăn khi đến với nhau.

    Diễn viên Tú Tri cũng thừa nhận: "Không phải là tôi muốn giấu mà là không biết phải lên tiếng như thế nào trong thời gian nhạy cảm này".

    Trước đó, cặp đôi đã vướng tin đồn rạn nứt. Mạng xã hội liên tục có thông tin cặp đôi đã không còn chung lối vì trong sinh nhật của đạo diễn chuyển giới, nữ diễn viên Tú Tri không song hành cùng chồng. Ngoài ra, trong một số bức ảnh đăng tải, cả hai cũng không còn đeo nhẫn cưới.

    Được biết, diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin đã nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong một dự án điện ảnh. Sau hơn 4 tháng hẹn hò, cả hai quyết định tổ chức lễ kết hôn vào năm 2019, lúc đó Tú Tri mới 20 tuổi. Trước khi quyết định sống chung, cặp đôi đã phải đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình.

    dao dien yunbin tiet lo nguyen nhan duong ai nay di voi vo sau 4 nam cuoi
    YunBin và Tú Tri từng tổ chức đám cưới vào năm 2019.

    Trải qua 4 năm hôn nhân hạnh phúc, Tú Tri và YunBin đã trở thành tấm gương mẫu cho nhiều người bởi cuộc sống gia đình ấm áp. Cả hai đã từng lên kế hoạch chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2024.

    Tú Tri (SN 1999) là ca sĩ, diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng đoạt giải Á quân Solo cùng bolero năm 2018, sau đó giành ngôi Quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh năm 2022.

    Ngoài tài năng diễn xuất và âm nhạc, Tú Tri còn được quan tâm khi có mối tình hạnh phúc bên ông xã chuyển giới - đạo diễn YunBin. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-yunbin-tiet-lo-nguyen-nhan-duong-ai-nay-di-voi-vo-sau-4-nam-cuoi-a593913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan