+Aa-
    Zalo

    "Đào, phở và piano" tiếp tục "cháy vé" tại các cụm rạp phía Nam

    (ĐS&PL) - Sau thời gian chiếu tại Hà Nội, hôm nay (22/2) phim điện ảnh "Đào, phở và piano" chính thức được công chiếu tại một số cụm rạp TP.HCM. Tương tự như các suất chiếu ở Hà Nội, tại TP.HCM cũng gặp tình trạng "sốt vé", các suất chiếu đều kín ghế, trang web đặt vé cũng sập do lượng truy cập quá tải.

    Chiều 22/2, báo Dân trí đưa tin, phim "Đào, phở và piano" đã chính thức được công chiếu tại TP.HCM ở 2 cụm rạp Cinestar và Beta.

    Nguồn tin cho biết, trong ngày 22/2, rạp chiếu phim Beta Trần Quang Khải - địa điểm có suất chiếu "Đào, phở và piano" đầu tiên tại TP.HCM có 3 suất chiếu (sớm nhất là 15h).  Tuy nhiên, đơn vị này chỉ áp dụng hình thức mua vé tại quầy, không thể đặt vé trực tuyến.

    Tương tự tại cụm rạp ở Hà Nội, tại TP.HCM các suất chiếu "Đào, phở và piano" đều kín ghế, rất khó để mua vé. Cụ thể, trong chiều 22/2, nhiều khán giả đến rạp này xếp hàng mua vé xem phim "Đào, phở và piano", nhưng phải đổi sang xem phim khác hoặc ra về vì các suất chiếu đều chỉ còn những vé có vị trí ngồi sát màn hình, không thuận lợi để xem phim.

    dao pho va piano tiep tuc chay ve o cac cum rap tai tp hcm0
    Phim "Đào, phở và piano" thu hút nhiều khán giả tại TP.HCM, nhiều người phải ngậm ngùi đặt suất chiếu ngày hôm sau. Ảnh: Dân trí.

    Ngoài ra, cũng có phần đông khán giả chấp nhận mua vé của suất chiếu ngày 23/2 và sẽ trở lại xem phim vào hôm sau.

    Trao đổi thêm về tình trạng "cháy vé", nhân viên tại rạp cho biết ban đầu, rạp này công bố 2 suất chiếu lúc 15h và 16h20, nhưng do lượng khách đặt vé khá đông nên đơn vị đã tăng thêm một suất chiếu lúc 23h35. Song, từ 14h30, các suất chiếu hầu như đã kín ghế.

    Cũng gặp tình trạng tương tự, tại cụm rạp Cinestar cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Nhân viên tại rạp Cinestar Quốc Thanh chia sẻ trong ngày 22/2, rạp có 4 suất chiếu (sớm nhất là 18h10), nhưng tất cả đã hết vé.

    Nhân viên tại rạp cũng cho biết thêm, đơn vị cũng đã công bố lịch chiếu vào ngày 23/2, nhưng do lượt truy cập của khán giả vào trang web đặt vé quá tải, nên web gặp trục trặc và đang được khắc phục.

    Về phía rạp Cinestar Hai Bà Trưng, 2 suất chiếu của phim "Đào, phở và piano" trong ngày 22/2 cũng sắp hết vé.

    dao pho va piano tiep tuc chay ve o cac cum rap tai tp hcm10
    Các suất chiếu ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia luôn trong tình trạng hết vé. Ảnh: VTC News.

    Trước đó, VTC News đưa tin, những ngày gần đây, "Đào, phở và piano" trở thành hiện tượng trên thị trường phim chiếu rạp Việt Nam. Ban đầu bộ phim chỉ được chiếu tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia nên khi trở thành "cơn sốt", khán giả rất khó để mua được vé xem phim. Từ ngày 18/2, hệ thống đặt vé của Trung tâm chiếu phim Quốc gia bị tê liệt do lượng người truy cập quá nhiều nên khán giả không thể mua vé online mà phải trực tiếp tới rạp để xếp hàng mua vé xem phim.

    Để đáp ứng được nhu cầu xem phim tăng cao, phía Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã tăng cường thêm suất chiếu, kéo dài thời gian chiếu phim.

    Ví dụ như ngày 20/2, phim "Đào, phở và piano" có 18 suất chiếu nhưng đến 13h chiều cùng ngày, chỉ còn 3 suất chiếu còn vé. Nhưng ca chiếu còn vé cũng chỉ trống các ghế ở vị trí "rìa", đa phần ghế V.I.P với vị trí đẹp đều đã được bán hết. 

    Với lượng khán giả đổ về Trung tâm chiếu phim Quốc gia dù đang trong giờ hành chính, vào ngày giữa tuần như hiện tại được đánh giá là con số "kỷ lục" đối với rạp chiếu phim này. Ca chiếu lúc 14h của "Đào, phở và piano" cũng rất nhanh chóng hết vé, ngay cả những ghế "ngoài rìa" cũng đều kín khách. 

    Sau Trung tâm chiếu phim Quốc gia, nhiều cụm rạp cũng đã xin công chiếu bộ phim đặc biệt này. Chia sẻ trên báo Dân trí, ông Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group (tức Shark Minh Beta) - cho biết, hệ thống rạp Beta Cinema đã chính thức công bố chiếu "Đào, phở và piano" tại các cụm rạp ở 11 tỉnh và thành phố, bắt đầu từ ngày 22/2 với giá vé đồng hạng là 50.000 đồng, riêng tại Hà Nội là từ tối 21/2.

    "Đào, phở và piano" là phim Nhà nước nằm trong kế hoạch phát hành, phổ biến thí điểm một số phim sản xuất sử dụng ngân sách Nhà nước do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch ban hành.

    Trung tâm Chiếu phim quốc gia là địa điểm đầu tiên trên cả nước chiếu tác phẩm này.

    Theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê độc lập, tính đến hết ngày 21/2, Đào, phở và piano ghi nhận mức doanh thu 1 tỷ đồng.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-pho-va-piano-tiep-tuc-chay-ve-o-cac-cum-rap-tai-tp-hcm-a611537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan