+Aa-
    Zalo

    Đâu chỉ nam idol, những cô nàng này cũng vô cùng ngầu với "tóc dấu phẩy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trào lưu "tóc dấu phẩy" đang là xu hướng của rất nhiều thành viên boygroup Kpop, nhưng những người đẹp này đã chứng minh "tóc dấu phẩy" không chỉ dành cho idol nam.

    Trào lưu "tóc dấu phẩy" đang là xu hướng của rất nhiều thành viên boygroup Kpop, nhưng những người đẹp này đã chứng minh "tóc dấu phẩy" không chỉ dành cho idol nam.

    Việc thử nghiệm các kiểu tóc mới, lạ không đụng hàng hay đi đầu các trào lưu mới cũng chẳng có gì bất ngờ. Một trong những số các mốt tóc hay ho nhất từng được loạt nữ thần tượng Kpop thử nghiệm chính là “mái tóc dấu phẩy”.

    Những thần tượng này dường như có khả năng làm cho tất cả mọi thứ trở nên tuyệt vời, đặc biệt là trào lưu “tóc dấu phẩy” hiện đang rất phổ biến.

    Kiểu tóc này cũng từng được các mỹ nam Hàn như: Park Bo Gum, Hongbin (VIXX), Chanyeol (EXO), Jung Kook (BTS)… ưa chuộng bởi nó giúp các mỹ nam khoe được vẻ điển trai, khuôn mặt tuấn tú.

    Còn đối với các idol nữ, kiểu tóc mái này cũng không thể làm khó họ. Các cô nàng tự tin diện mốt “tóc dấu phẩy” và nhận được vô số lời khen ngợi. Vẻ ngoài của các nữ thần trẻ trung, xinh đẹp cũng trông mạnh mẽ và “chất” hơn hẳn.

    Choa (AOA)


    Choa luôn được biết đến là biểu tượng sexy, quyến rũ của AOA. Nhưng kể từ khi cô nàng mạnh dạn để “tóc dấu phẩy” này, Choa đã chính thức ghi được ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Nét cá tính nhưng không kém phần lôi cuốn của cô nàng cũng được nâng cấp với mái tóc này. Choa vừa mang đến một vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng cũng hiện đại trẻ trung, và quyến rũ không kém.

    Choa còn yêu thích kiểu tóc này đến mức làm cả 1 clip hướng dẫn để fan có thể thực hiện theo.

    Joy (Red Velvet)

    Thành viên nhóm nhạc đình đám Red Velvet cũng là mỹ nữ tích cực lăng xê mốt “tóc dấu phẩy” nhất. Joy sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.


    Joy luôn luôn khiến các fan xiêu lòng trước mỗi concept và kiểu tóc mà cô nàng từng thử trước đây. Nhưng kể từ khi diện mốt tóc này Joy khiến mọi fan điêu đứng bởi nét đáng yêu nhưng cũng vô cùng xinh đẹp của mình.


    Với mỗi concept của nhóm Joy đều có màn biến hóa ấn tượng, lúc thì ngây thơ đáng yêu, lúc lại sexy, quyến rũ. Khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng ngần và mái tóc sáng màu của Joy như cộng thêm điểm nhấn bởi phần uốn cong đặc biêt ở mái. Joy làm cho chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của một nàng tiên nhỏ vô cùng đáng yêu.

    Eunha (G-Friend)

    Giữa dàn thành viên xinh đẹp cùng nhóm, Eunha luôn được chú ý nhờ gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và nét thu hút đáng yêu của mình.


    So với các mỹ nữ kể trên, mặc dù “mái dấu phẩy” của Eunha ít cong hơn, nhưng sự thay đổi kiểu tóc trong đợt comeback này cùng G-Friend vẫn giúp Eunha nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.


    Vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với đôi mắt to tròn lung linh, khuôn mặt trái xoan và làn da trắng trẻo, Eunha rất thích hợp khi để mái tóc ngắn trẻ trung, khoe được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. “Mái dấu phẩy” giúp Eunha trông càng trẻ trung, baby hơn, luôn khiến người khác muốn cưng chiều.

    Kyungri (Nine Muses)

    Thành viên nhóm nhạc Nine Muses nổi tiếng là idol nữ có thân hình sexy, nóng bỏng. Từng hở bạo trên nhiều tạp chí và cả sân khấu, Kyungri rất nhiều lần góp mặt trong Top idol quyến rũ nhất showbiz Hàn.


    Không hề bị phai mờ trong dàn thần tượng nữ đông đảo hiện nay Kyungri gây ấn tượng bởi khuôn mặt sắc xảo có chút đáng sợ của mình.


    Đôi môi đỏ đậm, mắt mèo sắc với ánh nhìn “lạnh tanh” chính là điểm thu hút “lạ” của cô.


    Cô từng khiến không ít người ngạc nhiên khi quyết định để “mái dấu phẩy”. So với các thần tượng nữ trên kiểu mái này đem đến cho Kyungri một hình ảnh đầy uy quyền. Cô trông hệt như một nữ hoàng đang ở thời kì “đỉnh cao nhan sắc”.

    Kim Taeyeon (SNSD)

    Ngoài 4 nữ idol kể trên, gần đây khi tham gia Yoo Hee Yeol's Sketchbook trong đợt quảng bá cho album solo "My Voice", Taeyeon cũng diện mốt "tóc dấu phẩy" lên sân khấu. Cô nàng còn hào hứng khoe với các fan "Mọi người ơi, mình diện tóc dấu phẩy này!", và dĩ nhiên, bởi vì nàng là Taeyeon nên chẳng có kiểu tóc nào có thể làm khó được nàng!




    Người hâm mộ tiếp tục xao xuyến vì nhan sắc mà thời nào cũng là "đỉnh cao" của Taeyeon, cho dù đây có là kiểu tóc "dấu phẩy" khó nhằn đi nữa!

    Thu Hà

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-chi-nam-idol-nhung-co-nang-nay-cung-vo-cung-ngau-voi-toc-dau-phay-a186076.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan