+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh tập 25 - 26 Preview: Trịnh Thư Ý sốc khi biết danh tính cháu gái Thời Yến

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 25 - 26, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) không khỏi ngỡ ngàng khi biết danh tính cháu gái của Thời Yến (Vương Hạc Đệ).

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 24, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) không ngủ được nên Thời Yến (Vương Hạc Đệ) đưa cô đi xem phim. Khi cùng nhau trở về khách sạn, cả hai vô tình chạm mặt Quan Tế (Lưu Đông Thấm) và Tất Nhược San (Khương Bội Dao).

    Trịnh Thư Ý lập tức giật tay mình ra khỏi tay Thời Yến rồi đứng ra xa, khiến anh cau mày không vui. Thời Yến sau đó luôn canh cánh về hành động của Thư Ý, cho rằng cô không muốn cho người khác biết về mối quan hệ của hai người.

    di ai vi doanh tap 25 26 preview trinh thu y soc khi biet danh tinh chau gai thoi yen
    Thời Yến chu đáo xuống mở cửa xe cho Trịnh Thư Ý.

    Ở một cảnh khác, Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) phát hiện Thời Yến của mình thích bài đăng chia sẻ ảnh vé xem phim của Trịnh Thư Ý. Sau khi phân tích, Tần Thời Nguyệt cuối cùng đi đến kết luận cậu út của mình thích Trịnh Thư Ý - cấp trên của cô.

    Ngay sau đó, cô lại thắc mắc liệu có phải Trịnh Thư Ý đang đi xem phim cùng Dụ Du (Ngụy Triết Minh) - người mà cô thích hay không. Để tìm hiểu rõ, Tần Thời Nguyệt đi thẳng đến phòng của Dụ Du nhưng không dám gõ cửa mà chỉ loanh quanh ở hành lang, khiến lễ tân phải gọi điện cảnh báo Dụ Du và Quan Tế ở phòng đối diện chú ý an toàn.

    Sau khi nhận được cuộc gọi từ lễ tân khách sạn, Dụ Du kiểm tra thì phát hiện Tần Thời Nguyệt đứng trước phòng mình, đang định ra hỏi chuyện thì Quan Tế đã mở cửa. Trở về phòng sau cuộc trò chuyện với Quan Tế, Tần Thời Nguyệt quyết định nhắn tin rủ Dụ Du đi xem phim nhưng anh lấy lý do lịch trình bận rộn để từ chối.

    di ai vi doanh tap 25 26 preview trinh thu y soc khi biet danh tinh chau gai thoi yen1
    Tất Nhược San muốn kết thúc mối quan hệ tình cảm với Quan Tế.

    Ở một cảnh sau đó, Quan Tế hẹn Tất Nhược San dùng bữa, lấy hết can đảm giãi bày tình cảm và suy nghĩ của mình với cô, cuối cùng cô đồng ý không tránh mặt mà sẽ cùng anh tìm hiểu.

    Trong một diễn biến khác, Dịch Dương (Châu Kha Vũ) - CEO Tập đoàn công nghệ kỹ thuật Hắc Mã vẫn chủ động tiếp cận Trịnh Thư Ý, không ngần ngại nói mình đang theo đuổi cô ngay trước mặt Thời Yến. Dịch Dương tự tin khẳng định bản thân sẽ chiến thắng, dù trong công việc hay tình yêu.

    Được biết, một chuyên gia của Công ty Công nghệ Lạc An mà Thời Yến tốn rất nhiều công sức để mời về vừa chuyển sang Hắc Mã làm việc, khiến cả Lạc An và Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang một phen điêu đứng.

    Nghe xong những lời Dịch Dương nói, Thời Yến lập tức khẳng định Trịnh Thư Ý không phải quân cờ trong cuộc cạnh tranh giữa hai người và anh không thể không có cô. Trịnh Thư Ý sau đó nói sẽ ở bên Thời Yến, cùng anh đối mặt với mọi chuyện, dù anh thành công hay thất bại.

    di ai vi doanh tap 25 26 preview trinh thu y soc khi biet danh tinh chau gai thoi yen2
    Trịnh Thư Ý chạm mặt Tần Nhạc Chi - người xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai cũ.

    Ở cảnh sau đó, Thời Yến chịu áp lực của cổ đông Minh Dự Vân Sang về việc từ bỏ Công ty Trạm Lam quy mô lớn để chọn nhóm nghiên cứu công nghệ Tụ Hợp mới khởi nghiệp. Cùng lúc, Trịnh Thư Ý lo lắng anh sẽ phát hiện mục đích ban đầu cô tiếp cận anh và sợ sẽ khiến anh tổn thương.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 25 - 26, Trịnh Thư Ý phát hiện Thời Yến đã đợi cô rất lâu ở phía dưới tòa soạn, còn chu đáo chuẩn bị sắn đồ uống để cô lót dạ. Những hành động của Thời Yến khiến Trịnh Thư Ý càng yêu anh hơn.

    Ở một cảnh khác, Tất Nhược San muốn chấm dứt mối quan hệ với Quan Tế, cho rằng giữa hai người vốn không thể có bất cứ kết quả nào. “Coi như em xin anh hãy bỏ qua cho em, coi như mối quan hệ này đã kết thúc, từ giờ không ai phiền ai, mỗi người tự lo cho mình”, cô nói.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 24 Preview: Trịnh Thư Ý sợ sẽ khiến Thời Yến tổn thương

    Trong diễn biến sau đó, Trịnh Thư Ý chạm mặt Tần Nhạc Chi (Trịnh Thư Hoàn) - tiểu tam xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai cũ. Vẫn tưởng Tần Nhạc Chi là cháu gái của Thời Yến, Trịnh Thư Ý dằn mặt: “Nhìn gì vậy? Thấy trưởng bối mà không chào hỏi à?”.

    di ai vi doanh tap 25 26 preview trinh thu y soc khi biet danh tinh chau gai thoi yen5
    di ai vi doanh tap 25 26 preview trinh thu y soc khi biet danh tinh chau gai thoi yen4
    Trịnh Thư Ý ngỡ ngàng khi phát hiện Tần Thời Nguyệt mới là cháu gái của Thời Yến.

    Không lâu sau, trong lúc trò chuyện, Tần Thời Nguyệt cho rằng chuyện tình cảm của Trịnh Thư Ý gặp trục trặc nên muốn giới thiệu cô làm quen với cậu út của mình. Ngay khi nhận được tin nhắn từ cháu gái, Thời Yến lập tức đi tới.

    Lúc này, Trịnh Thư Ý mới ngỡ ngàng phát hiện Tần Thời Nguyệt mới là cháu gái của anh. “Chuyện tình cảm của em sao lại gặp trục trặc rồi?”, Thời Yến nghiêm mặt hỏi Trịnh Thư Ý trong lúc cô còn chưa hết bất ngờ.

    Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-tap-25-26-preview-trinh-thu-y-soc-khi-biet-danh-tinh-chau-gai-thoi-yen-a599793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan