+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp "nức lòng" trong bộ ảnh mới

    (ĐS&PL) - Album ảnh với trang phục trắng đen mới đây của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút sự chú ý khi truyền đạt nhiều tâm trạng khác nhau và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

    Phong cách thời trang đa dạng và độc đáo đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ". Được biết, mỗi khi xuất hiện với trang phục mới, fan hâm mộ không ngừng khen ngợi vẻ đẹp tuyệt vời của nữ diễn viên người gốc Tân Cương.

    Gần đây, trong một bài đăng Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ loạt hình ảnh đầy cảm xúc để kỷ niệm quãng đường dài mà cô đã dành cho bộ phim Công Tố Tinh Anh. Các hình ảnh này truyền đạt nhiều tâm trạng khác nhau và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

    Khác với những lần trước, không còn xuất hiện lộng lẫy, hoành tráng bên cạnh những bộ cánh lấp lánh, Địch Lệ Nhiệt Ba chọn cho mình phong cách thời trang tối giản với tông màu basic chủ đạo.

    Dưới ống kính, hình ảnh người đẹp màn ảnh Hoa Ngữ hiện lên vô cùng thanh lịch với áo sơ mi trắng cùng quần tây đen ống rộng. Cô nàng khoe rõ vóc dáng chuẩn mẫu, thu hút.

    Đặc biệt, ở những bức ảnh chân dung, visual của cô nàng khiến người xem không thể rời mắt. Có thể thấy, những đường nét thanh tú với sống mũi cao, chân mày rậm và đôi mắt “động lòng người” của nữ diễn viên sinh năm 1992 đã gây chú ý mạnh mẽ với người hâm mộ.

    dich le nhiet ba dep nuc long trong bo anh moi dan tinh chu y mot chi tiet3
    Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng thanh lịch với áo sơ mi trắng cùng quần tây đen ống rộng.
    dich le nhiet ba dep nuc long trong bo anh moi dan tinh chu y mot chi tiet2
    Điểm nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba là đôi mắt sâu, to tròn.

    Được biết, bộ phim Công Tố Tinh Anh được phục dựng dựa trên các vụ án có thật về tội phạm không gian mạng. Nhân vật chính là kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni của Viện kiểm sát Giang Thành (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra về vụ án sinh viên đại học mất tích.

    Dự án này được nhận định sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba xây dựng con đường mới trong sự nghiệp của mình với dòng phim chính kịch. Tuy nhiên, thực tế thành tích phim khá tệ khi con số rating quá thấp, cho thấy nữ diễn viên đã không thể thành công chứng minh khả năng diễn xuất của mình ở thể loại này. Cô bị chê còn kém tay so với nhiều diễn viên khác trong phim. Ngoại hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá là không phù hợp hình tượng một kiểm sát viên.

    Theo Sina, Công Tố Tinh Anh là bộ phim được đầu tư kịch bản với nội dung hấp dẫn, xây dựng từ những vụ án có thật. Tác phẩm còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng là Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi, Hàn Đống, Cao Hâm... Tuy vậy, phim vẫn không thể thành công.

    dich le nhiet ba dep nuc long trong bo anh moi dan tinh chu y mot chi tiet
    Hình ảnh dòng nước mắt lấp lánh, sáng rõ đang dần bao trùm toàn bộ đôi mắt nâu của người đẹp phim Công Tố Tinh Anh.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-dep-nuc-long-trong-bo-anh-moi-dan-tinh-chu-y-mot-chi-tiet-a579898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan