+Aa-
    Zalo

    Điểm danh 10 bộ phim Hàn Quốc quy tụ dàn sao cực phẩm, xem là "ghiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu muốn tìm kiếm bộ phim vừa hấp dẫn lại vừa “bổ mắt” với dàn sao đình đám thì những tác phẩm dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Nếu muốn tìm kiếm bộ phim vừa hấp dẫn lại vừa “bổ mắt” với dàn sao đình đám thì những tác phẩm dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Không phải bom tấn điện ảnh với nội dung đột phá ngoạn mục, nhưng chắc chắn những tác phẩm này sẽ khiến bạn xem rồi sẽ nhớ mãi không quên. Trong thế giới phim ảnh Hàn Quốc, có rất nhiều tác phẩm đề tài rất đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Những bộ phim này không chỉ quy tụ được những cái tên đình đám mà nội dung cũng cực đẹp và cuốn hút. Cùng xem đó là những tác phẩm nào nhé!

    The Beauty Inside

    Bộ phim với sự tham gia của Han Hyo Joo trong vai Yi Soo, một cô gái làm việc trong một cửa hàng nội thất. Cô gặp và yêu Woo Jin, một người đàn ông kỳ lạ, cứ ngủ dậy là lại trở thành một người khác. Điều này thực sự trở thành thử thách với hai người yêu nhau nhưng cũng sẽ là phép thử để chứng minh tình yêu của cả hai có thực sự bền vững.

    Ngoài Han Hyo Joo, bộ phim còn quy tụ dàn sao hùng hậu từ nam đến nữ, từ già đến trẻ như: Seo Kang Joon, Park Seo Joon, Lee Jin Wook, Lee Hyun Woo, Do Ji Han, Lee Dong Wook, và Yoo Yeon Seok. Bạn có thể bị ấn tượng bởi hình ảnh của dàn diễn viên nhưng bạn cũng sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi câu chuyện này. Thậm chí, đôi lúc bạn còn cảm thấy tim mình bị đau nhói vì hai nhân vật chính.

    Architecture 101

    “Architecture 101” là một tác phẩm về tình đầu vô cùng kinh điển. Tuy vậy có những cảnh phim và câu thoại tới nay vẫn được nhắc lại trong không ít chương trình, show thực tế. Ngoài câu chuyện tình yêu ngọt ngào khó quên thì dàn diễn viên phim cũng đủ khiến người ta ngơ ngẩn.

    Ở đó có Jo Jung Suk vui nhộn, nhân vật phản diện Yoo Yoo Yeon Seok, và tất nhiên, Lee Je Hoon trong vai Seung Min. Ngoài ra không thể không nhắc tới dàn cast nữ với nhan sắc xinh đẹp là Han Ga In và Suzy. Đơn giản đây là một tác phẩm đáng xem ở mọi phương diện.

    The King

    Ba cái tên Jo In Sung, Jung Woo Sung và Ryu Jun Yeol là đủ cho mọi lý do để người ta phải chú ý đến “The King”. Tuy vậy, “The King” còn có một nội dung hấp dẫn nữa. Câu chuyện về một nhóm những công tố viên thao túng một thành phố. Sự tham nhũng, phản bội và hành động đan xen cùng sự hài hước khiến cho người xem hoàn toàn mãn nhãn với một bộ phim điện ảnh 1 tiếng rưỡi. Mặt trái của nghề công tố chưa bao giờ hấp dẫn đến thế.

    Dàn diễn viên toàn sao này không chỉ dễ nhìn, mà bạn sẽ cảm thấy mình như đang trong thế giới tham nhũng của các công tố viên. Diễn xuất từ các diễn viên cũng vô cùng tuyệt vời! Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy diễn xuất của Ryu Jun Yeol.

    Commitment

    Choi Seung Hyun, còn được gọi là T.O.P (Big Bang), đóng vai chính trong bộ phim này cùng với Kim Yoo Jung. Myung Hoon (T.O.P) là một điệp viên Bắc Triều Tiên được gửi đến Hàn Quốc để thực hiện một nhiệm vụ. Em gái của anh, Hye In (Kim Yoo Jung) được lấy làm tài sản thế chấp cho đến khi Myung Hoon hoàn thành nhiệm vụ.

    Mặc dù là phim hành động nhưng lại có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Bên cạnh sự quyến rũ của anh chàng T.O.P thì người xem sẽ thích thú khi chứng kiến nhân vật của anh yêu thương cô em gái ngây thơ của mình. Bạn cũng sẽ “mãn nhãn” khi thấy Choi Seung Hyun đẹp trai tham gia vào một số cảnh chiến đấu hoành tráng cũng như nhìn thấy những nụ cười nhếch mép của anh.

    The Man From Nowhere

    Giống như “Commitment”, “The Man From Nowhere” cũng là bộ phim đầy ắp những cảnh hành động và chiến đấu. Phim kể về một cựu đặc vụ FBI tên Cha Tae Sik (Won Bin) đã mất người vợ đang mang thai trong một tai nạn thương tâm.

    Cũng từ đây cuộc đời anh trở nên mất phương hướng và hy vọng, anh sống cuộc đời ẩn dật cho đến khi gặp một cô gái nhỏ tên So Mi, do Kim Sae Ron thủ vai. So Mi là một cô gái thông minh, người đã mang Tae Sik ra khỏi vỏ bọc của mình. Nhưng đến một ngày cô bé bị bắt cóc và anh quyết tâm bằng mọi cách phải giải cứu bằng được cô bé.

    Nếu bạn muốn xem một số cảnh hoành tráng với một Won Bin body nóng bỏng được chiếu trên màn hình, thì không thể bỏ qua bộ phim này. Anh ấy đã học được nhiều loại võ thuật và tự mình thực hiện tất cả các pha nguy hiểm, điều này thực sự ấn tượng.

    Glory Day

    “Glory Day” là một bộ phim kinh dị kịch tính với sự tham gia của 4 chàng trai Ji Soo, Ryu Jun Yeok, Suho và Kim Hee Chan. Bốn diễn viên này vào vai những người bạn thân của nhau quyết định bắt đầu một chuyến du ngoạn lịch sử trước khi nhập ngũ. Và trong chuyến đi này họ đã rơi vào tình huống mà bản thân không thể nghĩ ra mình lại là một phần trong đó.

    Một câu chuyện nghe đơn giản nhưng lại đầy đủ yếu tố hồi hộp, kịch tính chắc chắn sẽ khiến người xem “đứng ngồi không yên” tò mò tới phút cuối.

    Master

    “Master” là một tác phẩm hành động đình đám năm 2016 với sự kết hợp của Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin. Với dàn diễn viên toàn sao này, “Master” hiện tại đã lọt vào vị trí thứ 32 của những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại!

    Lee Byung Hun vào vai một giám đốc công ty lừa đảo ấn dưới danh quản lý nghệ sĩ, Kang Dong Won là một thanh tra còn Kim Woo Bin với vai trò tay sai nằm trong công ty của Lee Byung Hun. Có một lý do tại sao phim lại trở thành hit trong phòng vé! Kịch bản quá thông minh và gây tò mò đến phút cuối chính là điểm nhấn lớn của tác phẩm này.

    My Annoying Brother

    Phim với sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám Jo Jong Suk và D.O vào vai một cặp anh em trai, trong đó Go Doo Sik (Jo Jung Suk) vào vai một người anh có quá khứ rắc rối, thậm chí từng ngồi tù bỏ lại người em trai nhỏ phải sống một mình sau khi cha mẹ họ qua đời. Sau một tai nạn bi thảm, Go Doo Young (D.O) bị mù và phải tự lực cánh sinh. Lúc này anh trai cũng mãn hạn tù và quay lại cố gắng sửa sai với người em trai mình.

    Không chỉ có hai nam chính rất đẹp trai mà phim còn là câu chuyện về tình anh em vô cùng cảm động sẽ khiến người xem khóc cười cùng cả hai.

    Twenty

    Một bộ phim thanh xuân vô cùng hài hước với sự kết hợp của 3 chàng trai trẻ Kang Ha Neul, Kim Woo Bin và Junho vào vai ba người bạn thân. Ba chàng mỗi người một tình cách nhưng cùng có điểm chung là luôn nỗ lực tìm kiếm những việc bản thân muốn làm tiếp theo trong cuộc sống.

    Bên cạnh dàn diễn viên “cực phẩm”, bộ phim không chỉ mang đến tiếng cười mà bạn còn thấy được những ý nghĩa riêng của tác phẩm này.

    Midnight Runners

    “Midnight Runners” quy tụ 2 ngôi sao đình đám Park Seo Joon trong vai Ki Joon và Kang Ha Neul trong vai Hee Yeol. Hai chàng trai trẻ được đào tạo để trở thành cảnh sát, cả hai đều không có những tổ chất tuyệt vời cho ngành này, tuy nhiên sau khi chứng kiến một vụ án, họ đã tự mình lao vào giải quyết vấn đề.

    Vừa hồi hộp, lại vừa hài hước, kết hợp cùng hai chàng trai trẻ Park Seo Joon và Kang Ha Neul, một tổ hợp đáng yêu nhưng cũng rất tuyệt vời khiến người ta không thể rời mắt. Hai chàng cảnh sát trẻ đầy nhiệt huyết sẽ khiến người xem dán mắt vào màn hình từ đầu đến cuối.

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-10-bo-phim-han-quoc-quy-tu-dan-sao-cuc-pham-xem-la-ghien-a267828.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan