+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9x "Tình yêu và tham vọng" lựa chọn xế hộp tiền tỷ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng xinh đẹp và giàu có, Diễm My 9x vẫn trung thành với chiếc xế hộp Audi A4 tậu từ thuở sinh viên.

    Nổi tiếng xinh đẹp và giàu có, Diễm My 9x vẫn trung thành với chiếc xế hộp Audi A4 tậu từ thuở sinh viên.

    Thủa đầu tham gia nghệ thuật nữ diễn viên Diễm My 9X lựa chọn xế hộp bình dân, có giá khoảng 300 triệu để di chuyển, đi show ca nhạc, đóng phim. Đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau nhiều năm vất vả tham gia hoạt động nghệ thuật.

    Món quà tự thưởng của Diễm My 9x.

    Một thời gian sau, người ta bắt gặp cô sinh viên 22 tuổi xuất hiện bên xế hộp tiền tỷ. Diễm My 9x đã khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu chiếc Audi A4. Nhiều năm qua cô vẫn yêu thích và sử dụng chiếc xế hộp này để phục vụ nghệ thuật.

    Xế hộp Audi A4 của Diễm My 9x.

    Được biết Audi A4 của Diễm My 9x là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ cạnh tranh với Mercedes C-Class, BMW 3-Series, Lexus IS, Infiniti Q50... Thiết kế ngoại thất xe với những đường cong mượt mà, sang trọng. Hệ thống đèn xe công nghệ LED ánh sáng trắng mang đến nét thời trang và hiện đại cho xe.

    Phiên bản Audi A4 lúc Diễm My 9x mua sử dụng động cơ 1.8 mới tăng áp turbin TFSI với áp suất đầu phun nhiên liệu lên tới 200 bar. Với những kỹ thuật mới, động cơ cho công suất 170 mã lực tại vòng tua máy 3.800-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở 1.400-3.700 vòng/phút. Hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Tăng tốc lên 100 km/h trong 8,1 giây.Tốc độ tối đa 230 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít cho 100 km, giảm 24%.

    Xe Audi A4 có hai bên, hốc hút gió được đục khoét lõm hơn giúp chiếc xe thể thao và cá tính. Bên cạnh đó phần thân chiếc Audi A4 là sự kết hợp giữa nét thể thao, năng động và sự sang trọng. Khung cửa xe được viền kim loại tinh tế và trải dài thân xe là những đường gân nhấn nổi bật.

    Mới đây nhất, Diễm My gât sốt với vai Linh trong bộ phim truyền hình "Tình yêu và tham vọng", đánh dấu 6 năm cô quay lại màn ảnh nhỏ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-tinh-yeu-va-tham-vong-lua-chon-xe-hop-tien-ty-nao-a342341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan