+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ đôi nam nữ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân ở Quảng Ngãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân gây chấn động ở Quảng Ngãi, hiện lực lượng Bộ Công an cũng vào cuộc tiến hành điều tra.

    Liên quan đến vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân gây chấn động ở Quảng Ngãi, hiện lực lượng Bộ Công an cũng vào cuộc tiến hành điều tra.

    Theo Báo Người lao động, sáng 18/2, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi), cho biết lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi, trong đó có sự tham gia, chỉ đạo của Bộ Công an đang khẩn trương thu thập chứng cứ, điều tra truy tìm hung thủ vụ án tạt axit, cắt gân chân gây chấn động ở Quảng Ngãi.

    Nhiều ngày qua, hàng chục cảnh sát tiến hành rà soát các camera an ninh tại nhiều nhà nghỉ, khách sạn và nhà dân ở Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) để truy lùng thủ phạm gây ra vụ án.

    Bước đầu cơ quan công an thu thập được một số video ghi nhận hình ảnh hai nghi phạm bịt khẩu trang từ một số camera an ninh nhà dân.

    Đoạn đường xảy ra vụ tạt a xít, cắt gân chân - Ảnh: Người lao động

    Báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn cũng cung cấp thêm thông tin, gia đình nạn nhân trước khi chuyển anh Võ Duy Nghiêm ra nước ngoài điều trị đã có trao đổi với Công an huyện và được Ban chỉ huy Công an huyện đồng ý với đề xuất của gia đình. Do vậy, dù gia đình đưa nạn nhân đi khỏi Việt Nam, nhưng công tác điều tra, truy bắt đối tượng vẫn diễn ra bình thường và theo đúng quy định của pháp luật.

    Trao đổi trên VTC News, anh Phương (em nạn nhân Võ Duy Nghiêm) cho hay, tình hình sức khỏe của anh Nghiêm (đang được điều trị tại Thái Lan) có tiến triển tốt.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ ông Nguyễn Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND xã Bình Đông, H.Bình Sơn cho hay, 6 người trong gia đình ông Võ Duy Linh (cha ruột nạn nhân) xuất cảnh sang Canada theo diện lao động có thời hạn, quốc tịch VN vẫn còn. Ông Linh và vợ được xuất cảnh sang Canada để chăm cháu, cứ 6 tháng gia hạn một lần.

    "Gia đình ông Linh lâu nay sống bình thường, không có biểu hiện nội bộ gia đình lủng củng, cũng không mâu thuẫn với ai", ông Thanh nói.

    Trước đó, như đã đưa tin, anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, Việt kiều Canada) cùng bạn gái về quê Quảng Ngãi ăn tết. Tối ngày 9/2, anh Nghiêm chở bạn gái đi có việc thì xuất hiện hai đối tượng bịt mặt chặn đầu xe và tạt axít gây bỏng nặng cho anh Võ Duy Nghiêm, bạn gái bị thương tích nhẹ.

    Điều đáng lên án là sau khi tạt axit, hai kẻ thủ ác còn nhẫn tâm đè anh Nghiêm xuống để cắt cả gân chân của nạn nhân. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-doi-nam-nu-viet-kieu-bi-tat-axit-cat-gan-chan-o-quang-ngai-a263326.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan