+Aa-
    Zalo

    Diện mạo 14 năm không đổi của mỹ nam Gia Đình Là Số 1 thu hút 14 triệu views

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi lên từ "Gia đình là số 1" tuy nhiên, nam thần này lại không duy trì được sức hút vốn có của mình.

    Gia đình là số 1 phần 2 lên sóng cách đây 14 năm nhưng đến giờ vẫn là tựa phim được khán giả Việt vô cùng yêu thích. Sức hút của tác phẩm năm ấy khiến dàn diễn viên trẻ nhận về sự quan tâm từ đông đảo người xem. Tuy nhiên không có ai thực sự có thể bứt phá trở thành sao hạng A, trong đó đáng tiếc nhất phải kể đến nam chính Yoon Shi Yoon.

    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 1
    Yoon Shi Yoon.

    Thời điểm đóng Gia đình là số 1, Yoon Shi Yoon mới là một tân binh vừa chập chững vào nghề. Nhờ vai cậu quý tử lười học nhưng tốt tính, si tình, Yoon Shi Yoon được vô số nhà làm phim chú ý tới. Ngay lập tức anh có vai chính trong bộ phim Vua Bánh Mì, tác phẩm kinh điển của truyền hình Hàn một thời, thậm chí rating phim còn lên tới 50,8%, đến nay vẫn thuộc hàng top rating truyền hình Hàn. Sự nghiệp rộng mở là thế nhưng Yoon Shi Yoon lại chẳng thể duy trì sự nổi tiếng của mình.

    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 2

    Gần đây, Yoon Shi Yoon tham gia vào dự án Bỗng Dưng Được Yêu (When Our Love Remains As Scent) là tựa phim Hàn Quốc mới phát hành ở rạp Việt nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thậm chí nó còn bị Quý Công Tử, một phim Hàn Quốc phát hành từ 23/6 và còn rất ít suất chiếu, bỏ xa trên đường đua phòng vé.

    Bỗng Dưng Được Yêu đã bị đánh giá rất thấp ngay thời điểm công chiếu tại Hàn Quốc. Phim thất bại thảm hại ngoài phòng vé, chỉ thu về hơn 115 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng), con số quá thấp đối với ngành điện ảnh Hàn. So sánh với tựa phim điện ảnh Hàn hot trong nửa đầu 2023 tại phòng vé xứ kim chi như The Roundup (11,3 tỷ won và vẫn còn tăng) là có thể thấy được sự thất bại thảm hại của Bỗng Dưng Được Yêu.

    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 7
    Bỗng Dưng Được Yêu của Yoon Shi Yoon thất bại thảm hại ngoài phòng vé.

    Trong phim, Yoon Shi Yoon vào vai Chang Soo, một người đàn ông có vẻ ngoài bình thường, cuộc sống luôn đối xử tệ với anh, anh chưa bao giờ được nếm trải cảm giác của tình yêu nam nữ. Mọi thứ thay đổi khi anh xịt một loại nước hoa bí ẩn khiến các cô gái không thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh. Chuyện này khiến Ara (Seol In Ah) yêu anh mà không có lý do, luôn mất kiểm soát khi đứng trước mặt Chang Soo. Giữa hai người có không ít những cảnh lãng mạn, ngọt ngào, đáng tiếc hai diễn viên lại chẳng có phản ứng hóa học với nhau, ngay cả khi họ đóng cảnh hôn.

    XEM THÊM: Hoa hậu Khánh Vân chi tiền tỷ tậu xe sang ở tuổi 28

    Về ngoại hình, 14 năm trôi qua kể từ thời điểm mới vào nghề nhưng Yoon Shi Yoon gần như không thay đổi gì nhiều. Gần đây trên nền tảng Tik Tok còn có một clip hút về tới 14,4 triệu view vì nhắc đến diện mạo của Shi Yoon. Nhìn những hình ảnh mới nhất của anh, ngoài việc có phần phát tướng so với ngày trẻ ra thì anh quả là không thay đổi là bao.

    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 3
    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 4
    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 5
    Những hình ảnh gần đây của Yoon Shi Yoon.
    dien mao 14 nam khong doi cua my nam gia dinh la so 1 thu hut 14 trieu views 6
    Clip thu về lượng tương tác khủng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-14-nam-khong-doi-cua-my-nam-gia-dinh-la-so-1-thu-hut-14-trieu-views-a601486.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan