+Aa-
    Zalo

    Diện trang phục giống áo dài không quần, Hoàng Thuỳ Linh khiến cộng đồng mạng “chia rẽ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy Linh tái xuất làng nhạc với MV “Kẻ cắp gặp bà già” gây nhiều tranh cãi vì bị cho là mặc áo dài mà không mặc quần.

    Hoàng Thùy Linh tái xuất làng nhạc với MV “Kẻ cắp gặp bà già” gây nhiều tranh cãi vì bị cho là mặc áo dài mà không mặc quần.

    MV “Kẻ cắp gặp bà già” vừa lên sóng, bên cạnh những phản hồi về ca khúc vừa trình làng cũng như chất lượng của MV, phong cách thời trang của Hoàng Thùy Linh cũng được quan tâm, “mổ xẻ” không ít.

    Đáng chú ý, một fanpage thời trang có tên T.F.W với hơn 39.000 lượt thích đã nhanh chóng chụp lại một trang phục được sao phim Nhật ký Vàng Anh diện trong MV mới và cho rằng đây là áo dài. Trang này ám chỉ nữ ca sĩ Bánh trôi nước mặc áo dài mà “quên” mặc quần đồng thời đính kèm ảnh của Hoàng Thùy Linh với ảnh nữ ca sĩ Kacey Musgraves (giọng ca người Mỹ bị dân mạng Việt “ném đá” dữ dội hồi tháng 10/2019 vì mặc áo dài phản cảm). T.F.W chỉ trích chủ nhân hit Để mị nói cho mà nghe là “người làm về văn hóa Việt Nam lại xé toạc văn hóa Việt Nam”.

    Hình ảnh trang phục của Hoàng Thùy Linh trong MV mới bị đem ra so sánh với nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện áo dài Việt không quần.

    Bài viết trên lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích nữ ca sĩ sinh năm 1988 vì lối ăn mặc phản cảm, xúc phạm văn hóa dân tộc. Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, một số dân mạng kêu gọi tẩy chay sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh vì cho rằng cô xúc phạm áo dài. Tuy nhiên, bài viết cũng vấp phải nhiều bình luận phản đối rằng đây thực sự không phải áo dài, nhấn mạnh phía T.F.W đã hiểu sai ý tưởng trang phục của giọng ca 32 tuổi, khiến nhiều người hiểu lầm nữ ca sĩ.

    Trang phục được nhận xét giống áo dài của Hoàng Thùy Linh.

    Liên quan tới sự việc trên, sáng 5/4, trên trang cá nhân, Hoàng Ku - stylist của Hoàng Thùy Linh trong MV - lên tiếng. Anh viết: “Bộ trang phục này không phải áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán. Đây là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh”.

    “Tôi có đề cập rõ ràng là đặt một bộ váy xẻ đùi cao, liền bao tay. Có gửi ý tưởng từ chiếc áo liền bao tay của Balenciaga. Về chi tiết kỹ hơn, ban đầu tôi phân vân giữa việc xẻ hai bên như sườn hoặc xẻ đùi. Cuối cùng thống nhất giữa stylist và nhà thiết kẻ là xẻ hai bên hông cho dễ nhảy và cũng hợp với vũ đạo”, anh giải thích.

    MV lần này của Hoàng Thùy Linh đầu tư về trang phục, hầu hết là những bộ đồ nhiều màu sắc. Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện MV, Hoàng Ku cho biết ê-kíp gặp sự cố sát ngày quay.

    Anh cho biết: “Bộ chính xuyên suốt mà các bạn chiêm ngưỡng là đồ được nghĩ mặc vào phút 89 và ráp lại để thay thế cho một bộ khác gặp sự cố không mặc được. Mất 30 phút hoảng loạn vì trang phục có vấn đề. Bỗng dưng thấy anh Adrian Anh Tuấn đăng bộ sưu tập váy xếp ly mới có cả trăm màu, tôi liên hệ và lấy 3 màu vàng, hồng, cam”.

    “Ý định ban đầu là chồng 3 váy xếp ly để thành váy 3 tầng màu nhưng khi ngồi xuống thì che mất đoạn màu. Cuối cùng, ê-kíp quyết định mặc một cái và xỏ hai cái còn lại vào hai tay, sau đó lấy thắt lưng thắt lại. Kết quả là cái váy 3 màu rất ưng ý”, anh kể.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-trang-phuc-giong-ao-dai-khong-quan-hoang-thuy-linh-khien-cong-dong-mang-chia-re-a318376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan