+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Anh Đức xuất hiện với diện mạo mới gây chú ý

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong diện mạo mới, Anh Đức khiến khán giả trầm trồ trước phong thái thái lạnh lùng, lịch lãm.

    Tối 7/6, Anh Đức đã chia sẻ những bức hình mới trên mạng xã hội. Nam diễn viên sinh năm 1987 thu hút sự chú ý với vẻ ngoài và trang phục mới lạ. Cụ thể, Anh Đức để râu, thần thái lạnh lùng và diện bộ vest lịch lãm.

    Được biết, nam diễn viên Anh Đức đang tham gia một web-drama mới do Quách Ngọc Tuyên sản xuất. Sự xuất hiện của anh trong vai diễn này đã khiến nhiều sao Việt như diễn viên Lê Giang, Ali Hoàng Dương... và khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên trước diện mạo mới của Anh Đức:

    "Anh trông rất ngầu"

    "Chúng em sẽ xem và ủng hộ anh"

    "Sang-mịn-xịn quá anh ơi"

    "Mong ngóng sự xuất hiện của anh", một số bình luận của khán giả.

    dien vien anh duc xuat hien voi dien mao moi ngoai hinh gay chu y4
    Anh Đức để râu và theo phong cách lịch lãm.

    Trước đây, ngày 27/4, diễn viên Anh Đức từng gây chú ý khi xuất hiện với biểu cảm "lạ" tại một sự kiện. Cụ thể, nhiều người cho rằng, diễn viên Anh Đức nở nụ cười gượng gạo, nhíu mày khó hiểu trước ống kính. Dù clip về diễn viên Anh Đức chỉ kéo dài vỏn vẹn 20 giây nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

    Được biết, sự xuất hiện này là lần hiếm hoi của Anh Đức sau thời gian dài ở ẩn. Trước đó, Anh Đức từng dính vào những ồn ào liên quan đến tin đồn sử dụng chất cấm vào tháng 5/2020. Trước những thông tin lan truyền, Anh Đức đã khóa tài khoản Instagram, khoá chế độ bình luận trên Facebook cá nhân và không cập nhật hoạt động trên Fanpage. 

    dien vien anh duc xuat hien voi dien mao moi ngoai hinh gay chu y
    Biểu cảm "lạ" của diễn viên Anh Đức đã gây bão mạng xã hội. 

    Anh Đức là một diễn viên hài nổi tiếng, đặc biệt khi anh kết hợp với Trấn Thành. Cả hai thường cùng nhau tham gia các tiểu phẩm hài miền Nam, mang lại tiếng cười cho khán giả. Anh Đức được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và sự duyên dáng của mình. Anh đã tham gia đóng vai trong nhiều vở kịch nổi tiếng như Trò Chơi Của Quỷ Xác Trôi Sông, cũng như các bộ phim truyền hình đình đám như ĐờiHai Gia Đình. Ngoài công việc diễn xuất, anh cũng đã thử sức trong lĩnh vực MC, ca hát và đã có những sản phẩm âm nhạc riêng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-anh-duc-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-ngoai-hinh-gay-chu-y-a578335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan