+Aa-
    Zalo

    Diễn viên "Bao Thanh Thiên" bị bắt vì dùng ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Vương Học Binh vừa bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ tại nhà riêng vì tội sử dụng ma túy.

    (ĐSPL) - Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Vương Học Binh vừa bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ tại nhà riêng vì tội sử dụng ma túy.

    Nam diễn viên Vương Học Binh.

    Vương Học Binh là nam diễn viên Trung Quốc được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua vai Bao Công trong phim bộ phim truyền hình “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”.

    Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tin tức anh này bị bắt vì sử dụng ma túy hôm 10/3 vừa qua được truyền thông Trung Quốc công bố.

    Ngoài Vương Học Binh, cảnh sát còn bắt một nam diễn viên khác có mặt tại nhà khi anh này đang dùng thuốc. Thông tin ban đầu cho biết, người này từng đóng phim "Tổ trọng án số 6", "Thất kiếm hạ thiên sơn". Nhiều người dự đoán người còn lại chính là tài tử Trương Bác.

    Cảnh sát Bắc Kinh cũng đã xác nhận thông tin này, tuy nhiên phía người đại diện của Vương Học Binh chưa có bình luận gì về sự việc.

    Thời gian gần đây, những vụ việc liên quan tới ma túy của sao Hoa ngữ ngày càng nhiều, những cái tên như Cao Hổ, Phùng Tổ Danh, Kha Trấn Đông đều đánh đổi cả sự nghiệp của mình vì tàng trữ và sử dụng ma túy.

    Mặc dù vậy, trường hợp của Vương Học Binh vẫn khiến không ít người ngỡ ngàng bởi đời sống riêng tư của nam diễn viên này khá lành mạnh, từ trước tới nay anh không gặp phải điều tiếng gì. Vụ việc đời tư gây xôn xao nhất của anh chính là tin đồn hẹn hò với Phạm Băng Băng từ một thời gian rất lâu về trước.

    Hơn nữa, hình tượng người cảnh sát can đảm, kiên quyết đấu tranh chống tội phạm ma túy của anh trong "The police specialist" cùng với 2 lần làm đại sứ cho chiến dịch phòng chống ma túy khiến không ai ngờ được Vương Học Binh có bất cứ liên quan gì tới chất trắng.

    Có tin tức cho rằng Vương Học Binh vì muốn giảm cân nhanh để phù hợp với một vai diễn mà mượn tới ma túy và dính vào kể từ đó.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát Trung Quốc tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-bao-thanh-thien-bi-bat-vi-dung-ma-tuy-a86998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan