+Aa-
    Zalo

    Diễn viên chính trong 'Xin Hãy Tin Em' bị bắt vì ma túy, biên kịch phim nói gì?

    (ĐS&PL) - Trước thông tin nữ diễn viên chính trong 'Xin Hãy Tin Em' vướng vào vòng lao lý, biên kịch phim tỏ lòng thương tiếc cho Lệ Hằng và mong mai sau, khi được quay trở về, nữ diễn viên sẽ hoàn lương.

    Như đã đưa tin, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 20h10 ngày 10/3/2023, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất cấm. Tang vật thu giữ 0,696 gam ma túy tổng hợp.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận số ma túy trên mua với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách. Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng.

    Được biết, Bùi Thị Lệ Hằng đã có một thời 'làm mưa làm gió' khi đóng vai Hoài Thatcher trong bộ phim Xin Hãy Tin Em vào năm 1997.

    dien vien chinh trong xin hay tin em bi bat vi ma tuy bien kich phim noi gi

    Nữ diễn viên Lệ Hằng.

    Trước thông tin nữ diễn viên vướng vào vòng lao lý, Thu Huệ - biên kịch bộ phim Xin Hãy Tin Embồi hồi nhớ về kỷ niệm trong quá trình làm phim: "Nhiều bạn cũ, người quen gửi ảnh Lệ Hằng - Hoài Thatcher bị bắt vì 500.000 đồng mua bán ma túy. Nhìn ảnh Hằng bây giờ và ngày ấy, bao kỷ niệm cũ quay về.

    Thực tế những năm sinh viên Tổng hợp vào nội trú sống vài tuần, quá nhiều chuyện vui khiến mình ám ảnh từ những năm 1986 - 1988, sau đó viết truyện ngắn Xin Hãy Tin Em. Và Xin Hãy Tin Em sống lại lần hai rực rỡ khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải dựng thành phim năm 1997. Đi theo đoàn phim hàng ngày, xem Lê Vũ Long, Lệ Hằng... chị Hương Dung quay đi quay lại từng cảnh, để rồi phim chiếu lên được yêu thích và nhắc mãi. Ca khúc trong phim hát đến tận bây giờ...".

    dien vien chinh trong xin hay tin em bi bat vi ma tuy bien kich phim noi gi 3
    Biên kịch Thu Huệ của bộ phim Xin Hãy Tin Em.

    Nữ biên kịch ngậm ngùi vì Lệ Hằng rơi vào vòng lao lý: "Những diễn viên tham gia Xin Hãy Tin Em sau vẫn vào những vai khác, phim khác, còn Hằng biến mất, để rồi đi con đường không liên quan phim ảnh với kết cục quá dở cho một đời phụ nữ đã từng rực rỡ thế".

    Đồng thời, tác giả Thu Huệ cũng nhắn nhủ: "Đã quen và có kỷ niệm với Hằng, chỉ mong em sau chuyện này khi quay lại đời sống bình thường, không phí phạm đời mình như lâu nay, vì để có tài năng như thế không phải dễ. Thương và tiếc một tài năng!".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-chinh-trong-xin-hay-tin-em-bi-bat-vi-ma-tuy-bien-kich-phim-noi-gi-a573411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua bán ma túy, nữ diễn viên Lệ Hằng đối diện với mức án nào?

    Mua bán ma túy, nữ diễn viên Lệ Hằng đối diện với mức án nào?

    "Khởi tố bị can đối với nữ diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng theo khoản 1, Điều 251 Bộ luật Hình sự chỉ là bước đầu của vụ án hình sự, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục thu thập các chứng cứ để chứng minh tội phạm, có thể sẽ bắt giữ thêm các đối tượng khác, cũng có thể sẽ đề nghị chuyển khung hình phạt nếu có căn cứ cho thấy bị can phạm tội nhiều lần", luật sư cho hay.