+Aa-
    Zalo

    Diễn viên đóng Tôn Ngộ Không bội thực vì được đút ăn quá nhiều

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng diễn viên đóng Tôn Ngộ Không được đám trẻ nhỏ thi nhau đút đồ ăn trong khu giải trí ở thành phố Hành Thủy, Hà Bắc, Trung Quốc.

    Ngày 17/8, người dùng mạng xã hội Weibo không ngừng bật cười trước đoạn video ghi lại hình ảnh "chàng Tôn Ngộ Không" bị đám trẻ nhỏ vây hãm trong khu giải trí ở thành phố Hành Thủy, Hà Bắc, Trung Quốc.

    Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh "Tôn Ngộ Không" bị phong ấn dưới Ngũ Hành Sơn đang được các em nhỏ bao vây xung quanh và liên tục đút đồ ăn cho. Lũ trẻ nhao nhao, 2 tay đang bận rộn cầm đồ ăn, nào là: Chuối, bánh kẹo, mì tôm, bim bim,... đút vào miệng chú khỉ bị kẹt trong hang đá, chỉ ló được mỗi cái đầu ra ngoài.  

    dien-vien-dong-ton-ngo-khong-kho-vi-an---vnexpress-giai-tri.mp4

    Được biết, người trong đoạn video là diễn viên họ Dư, người Hà Bắc. Anh là diễn viên không chuyên, hiện làm nghề biểu diễn tại công viên Di Thủy. Ngoài ra, anh còn diễn ở các sự kiện, chương trình văn nghệ ở địa phương.

    Anh cho biết mình được thuê đóng vai Mỹ Hầu vương tại một danh lam thắng cảnh ở địa phương. Theo nguyên tác, Tôn Ngộ Không bị đè dưới núi Ngũ hành, vì thế Dư phải giả giam mình dưới "tảng đá". Khi diễn cảnh bị nhốt dưới chân núi, Dư thường bắt chước giọng nói, điệu bộ của tài tử Lục Tiểu Linh Đồng.

    Trong khi anh bị nhốt, lũ trẻ tới tham quan thấy "Tôn Ngộ Không đáng thương" nên thi nhau cho anh ăn, từ táo, xúc xích, chuối, mì tôm cho Lão Tôn, sau đó đến cửa hang đút cho anh ăn. Có người đưa cả bia rượu mời uống, khiến anh phải tìm cách từ chối khéo. Nam diễn viên đùa: "Cứ thế này, tôi mập thành Trư Bát Giới, không chui ra được nữa".

    Trên trang cá nhân hôm 20/8, Dư cho biết may chưa bị đau bụng lần nào. Để chiều trẻ nhỏ, anh thường ăn lấy lệ một vài miếng, khen ngon, nhưng sau đó bảo trẻ "Các cháu giữ lấy ăn đi, đừng đút nữa". Trả lời phỏng vấn, anh Dư nói dù ăn hơi nhiều nhưng anh vui vì: "Tôi muốn bọn trẻ giữ lại những kỷ niệm đẹp".

    Thích đóng Tôn Ngộ Không từ bé, yêu thích công việc quảng bá văn hóa Tây du, diễn viên cho biết: "Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới Ngũ Hành Sơn, như chúng ta bây giờ gánh áp lực kiếm tiền. Tôi luôn thể hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không lạc quan, vui vẻ, tươi cười với mọi người. Mong mọi người tìm được niềm vui trong áp lực".

    Dư cùng một số bạn bè thi thoảng hóa trang thành các nhân vật như Đường Tăng, Trư Bát giới, Sa Tăng, Bồ Tát để diễu hành trên phố. Họ từng được mời diện tạo hình như trong Tây du ký 1986 để đóng quảng cáo.

    Tây Du Ký là tác phẩm kinh điển của truyền hình Trung Quốc, gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả châu Á. 37 năm trước, những thước hình đầu tiên của Tây Du Ký đã được thực hiện tại Dương Châu, với 25 tập phim với nội dung kể về hành trình thỉnh kinh của Đường Tăng và các đồ đệ Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Long Mã...

    Đoạn clip sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem và bình luận. Ai nấy đều không nhịn được cười trước tình huống éo le mà vị "Tề Thiên Đại Thánh" trong khu vui chơi gặp phải. Nhiều người đùa rằng, dù có bao nhiêu phép biến hóa, chàng "Tôn Ngộ Không" cũng không thể từ chối thịnh tình của lũ tiểu yêu dễ thương này.  

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-dong-ton-ngo-khong-boi-thuc-vi-duoc-dut-an-qua-nhieu-a587678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan