+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Kim Lý: Gia thế “khủng”, tình trường “không phải dạng vừa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài được quan tâm khi là con nhà gia thế, Kim Lý còn được chú ý rất nhiều khi xuất hiện bên những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà. Anh cũng không ít lần bị “réo tên” vì tin đồn tiêu cực.

    Tin đồn “trên trời rơi xuống”

    Đang yên đang lành tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ bị “réo tên” vào tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Chuyện là trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn cho rằng, ông xã của “nữ hoàng giải trí” có liên quan đến một buổi tiệc thác loạn showbiz trị giá 50.000 USD (tương đương 1,15 tỷ đồng).

    Trước những tin đồn tiêu cực “bủa vây”, Kim Lý đã chính thức lên tiếng với thái độ đầy bức xúc. Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên phản hồi cực gắt: "Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer" (Tạm dịch: Hãy ngừng đăng các thông tin giả về tôi. Nếu sử dụng hình ảnh hay tên riêng của tôi cho bất kỳ mục đích chia sẻ thông tin sai lệch chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc với các bạn).

    Đây là lần hiếm hoi chồng Hà Hồ bức xúc phản hồi trước những sự việc như thế này. Phản ứng của Kim Lý nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình trước cách xử lý cứng rắn của anh. “Người ta đã có gia đình rồi, hãy để cho anh ấy yên đi"; “Đang yên đang lành bên các con thì lại bị réo tên. Kiện họ đi anh ơi"; “Hãm hại người khác như thế này mới vui hay sao ấy"... là những bình luận của cư dân mạng.

    Trao đổi với báo giới, đại diện Kim Lý khẳng định, anh không liên quan đến những tin đồn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng một số người lại dùng hình ảnh của Kim Lý để miêu tả bài viết. Vì vậy, diễn viên Hương Ga phải lên tiếng trên trang cá nhân.

    dien vien kim ly gia the khung tinh truong khong phai dang vua 01
    Kim Lý hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và các con.

    Tự lập sớm, biết kiếm tiền từ năm 14 tuổi

    Kim Lý sinh năm 1983, gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Những người theo dõi Kim Lý đều biết anh có một gia thế không phải dạng vừa. Anh sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con trai duy nhất trong một gia đình học thức. Bố Kim Lý là người gốc Sài Gòn, ông sang Thụy Điển từ năm 1981, sau đó gặp gỡ và kết hôn với mẹ anh, là một người phụ nữ ngoại quốc. Thế nên, việc nam diễn viên không giỏi tiếng Việt, nhưng anh lại nói được 4 thứ tiếng khác như: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha cũng là điều dễ hiểu.

    Cả bố và mẹ Kim Lý đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố Kim Lý còn kinh doanh nhiều cửa hiệu có tiếng tại Thụy Điển, trong khi đó, mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên Hiệp Quốc của Thụy Điển. Hiện tại, cả hai đã nghỉ hưu, dành thời gian bên gia đình.

    Xuất thân trong gia đình danh giá, học thức, nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên được bố mẹ giáo dục kỹ càng và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển các kỹ năng. Họ không áp đặt con trai trong việc quyết định tương lai, mà luôn khuyến khích anh theo đuổi đam mê. Kim Lý đã biết đi làm kiếm ra tiền từ năm 14 tuổi, vậy nên anh rất trân trọng giá trị cuộc sống.

    Trước khi trở về Việt Nam gây dựng sự nghiệp phim ảnh, Kim Lý từng có nhiều cơ hội toả sáng khi hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài. Vì đam mê diễn xuất, nên anh quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ điện ảnh. Tại đây, Kim Lý bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 qua vai diễn đầu tay trong phim The Boy who smells like fish. Sau đó, anh góp mặt trong phim Antiviral - từng được ứng cử trong một vài hạng mục tại Liên hoan phim Cannes và được chú ý nhờ hiệu ứng của phim. Ngoài ra, anh còn tham gia các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản...

    Sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài, cuối cùng Kim Lý quyết định trở về Việt Nam để gây dựng sự nghiệp. Với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được ở nhiều nước, Kim Lý tiếp tục chọn điện ảnh để khẳng định tên tuổi.

    Gương mặt đẹp được ví như "tượng tạc", thân hình cơ bắp vạm vỡ và thần thái nam tính, Kim Lý thuộc hàng "của hiếm" của điện ảnh Việt lúc đó. Vai diễn Tùng Hero nghĩa hiệp trong Hương Ga hợp tác với Trương Ngọc Ánh được nhận xét là màn chào sân ấn tượng, dù “đất diễn” còn hạn chế, nhưng cũng đã mang lại cho anh nhiều danh tiếng. Sau đó, Kim Lý tiếp tục tham gia phim Vệ sĩ Sài Gòn, nhưng lại không gây được tiếng vang như lần xuất hiện đầu tiên.

    Hiện tại, dù không tham gia đóng phim nữa, nhưng Kim Lý vẫn đang là một trong những gương mặt được rất nhiều thương hiệu lựa chọn để làm gương mặt đại diện. Chính vì thế, độ phủ sóng của cái tên Kim Lý chưa bao giờ hết hot.

    Ngoài phim ảnh, công việc chính của Kim Lý là kinh doanh. Tuy nhiên, vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân, ông xã Hà Hồ ít khi khoe mẽ cũng như kể lể về những thành công trong công việc của mình.

    dien vien kim ly gia the khung tinh truong khong phai dang vua 02
    Diễn viên Kim Lý sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút.

    Tình trường “không phải dạng vừa”

    Bên cạnh sự nghiệp, tình trường của nam diễn viên 8X cũng được chú ý hơn cả, khi anh từng gắn bó với những “bóng hồng” đình đám của làng giải trí Việt. Năm 2015, Kim Lý chính thức công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh sau một thời gian dài úp mở. Mối tình của Kim Lý với một "nữ đại gia" giàu có, nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Việt khiến cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng giới thiệu một dự án phim có tên I am wanted. Song, dự án chưa kịp ra mắt, thì đến cuối năm 2016, cặp đôi bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Thời điểm đó, Kim Lý bị đồn phản bội Trương Ngọc Ánh, song nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này. Sau khi "đường ai nấy đi", Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng.

    Chia tay người đẹp họ Trương, năm 2017, Kim Lý bén duyên với Hồ Ngọc Hà sau khi cả hai hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ. Từ dự án này, chàng diễn viên Việt kiều lọt vào lưới tình của mỹ nhân gốc Quảng Bình. Tin đồn “phim giả tình thật” rộ lên khi cả hai xuất hiện như hình với bóng trong mọi sự kiện. Sau thời gian ẩn ý, đến cuối năm 2017, cả hai cũng công khai mối quan hệ và nhanh chóng “gây bão” dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, theo thời gian, họ đã chứng minh được tình cảm dành cho nhau là thật lòng và dần nhận được sự ủng hộ.

    Nhiều người tiếp xúc với Kim Lý nhận xét rằng, anh là người khéo ăn nói, thân thiện và giao tiếp tốt khiến ai nấy đều rất hài lòng, vì lẽ đó mà Kim Lý đã chinh phục được Hồ Ngọc Hà - người phụ nữ độc lập, lý trí và từng đổ vỡ.

    Yêu "nữ hoàng giải trí", cái tên Kim Lý được nhắc đến nhiều hơn. Người hâm mộ thấy mừng cho Hà Hồ vì cuối cùng cũng tìm được người bạn trai xứng đôi, ga lăng và biết quan tâm đến cô. Đây cũng là mối tình được giọng ca Cả một trời thương nhớ thoải mái chia sẻ nhất.

    Suốt thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian cho nhau và quan tâm đến gia đình hai bên. Trong khi nam diễn viên Hương Ga có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Hồ Ngọc Hà và cả Subeo - con trai riêng của cô, thì “nữ hoàng giải trí” cũng rất được lòng gia đình Kim Lý.

    Năm 2020, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm quen nhau, rầm rộ khắp mạng xã hội. Thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng, mặc đồn đoán “bủa vây”. Mãi sau này “bà mẹ ba con” mới xác nhận và tiết lộ, suốt quãng thời gian bầu bí, cô được Kim Lý cưng chiều hết mực. Anh luôn cố gắng chăm chút những điều nhỏ nhặt nhất để bạn gái hạnh phúc.

    Sau khi sinh con, Kim Lý đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện, vào đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Đoạn clip cầu hôn được tung ra làm công chúng ai cũng xúc động, vì qua bao thăng trầm cuối cùng cả hai cũng đã tìm được hạnh phúc cho mình. Cặp đôi hiện tại đã đăng ký kết hôn, tuy nhiên vẫn rất kín đáo về chuyện cưới xin.

    Hà Hồ từng thổ lộ, ở bên Kim Lý, cô cảm thấy được bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. "Một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình dạy dỗ rất rõ ràng "một người đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng người phụ nữ như thế nào". Tôi thấy được điều đó rất nghiêm túc, chứ không phải như những người khác "có mới nới cũ", đây cũng là điều tôi rất tôn trọng và trân trọng. Tôi cảm thấy đó cũng là thứ duy nhất mà tôi cần", nữ ca sĩ trải lòng.

    Dịp kỷ niệm ba năm bên nhau hôm 26/6, ông bố trẻ đặt hoa và viết thư tay tình cảm gửi đến bà xã Hồ Ngọc Hà. Không nói những lời hoa mỹ, Kim Lý chỉ mong có thể cùng người bạn đời xây dựng một tổ ấm nhỏ hạnh phúc. "Nắm tay em trên quãng đường còn lại là tất cả cuộc sống của anh. Anh và em sẽ ở bên nhau mãi mãi, em nhé", “ông bố hai con” thổ lộ.

    Tú Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ Ba (111)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-kim-ly-gia-the-khung-tinh-truong-khong-phai-dang-vua-a507354.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan