+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Kim Lý vướng tin đồn thị phi, Hồ Ngọc Hà có động thái mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kim Lý vướng tin đồn thị phi, Hồ Ngọc Hà có động thái mới

    Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Kim Lý bức xúc đăng tải dòng trạng thái cho biết sẽ mời luật sư làm việc vì lời đồn vu khống. Theo đó, nam diễn viên bị "gọi tên" trong "tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD".

    Trước thông tin trên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà liền có bài đăng cùng lời động viên ông xã "cực tình" trên Instagram. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh nằm trong vòng tay Kim Lý, đính kèm là lời an ủi: "Thương, có những ức chế ngậm ngùi nuốt nhịn".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 7 kim ly vuong tin don ho ngoc ha co dong thai moi1
    Động thái mới của Hồ Ngọc Hà sau khi Kim Lý vướng tin đồn thị phi.

    Cư dân mạng cho rằng phía gia đình Hồ Ngọc Hà không muốn vì tin đồn vô căn cứ này ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là trong lúc Lisa và Leon đang tuổi ăn tuổi lớn, cần nhiều thời gian chăm sóc. Lẽ đó, nữ ca sĩ chỉ chọn cách an ủi chồng.

    Còn về phía Kim Lý, anh vui vẻ chơi đùa cùng các con. Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ loạt khoảnh khắc bình yên của cả gia đình khiến dân tình xuýt xoa. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt kiều không có động thái gì mới sau dòng trạng thái bức xúc.

    MC Đại Nghĩa ủng hộ chục tấn rau củ quả mùa dịch, 3h sáng vẫn tất bật

    MC Đại Nghĩa được vinh danh là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện nhất khi cả một mùa dịch, anh hầu như chẳng ngơi tay ngày nào. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên cập nhật về các chuyến từ thiện của mình.

    Đặc biệt, kể từ thời điểm TP. HCM thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ từ ngày 9/7, MC Đại Nghĩa ủng hộ gần 10 tấn rau củ quả cho bà con. Riêng trong ngày hôm nay 11/7, nam MC và tài khoản thiện nguyện của mình đã mua 4,5 tấn rau gửi tới các bệnh viện, các điểm chốt phòng chống dịch, các khu phong tỏa ở chung cư.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 7 kim ly vuong tin don ho ngoc ha co dong thai moi2
    Đại Nghĩa chia sẻ về công tác phân phát rau củ quả từ thiện tới bà con.

    Hay 3h30 phút sáng cùng ngày, nam MC cũng thông báo nhận về một xe tải khoai và rau củ để hỗ trợ bà con. Dù đã muộn nhưng anh vẫn tới tận nơi đón hàng, chuyển đồ để chuẩn bị cho việc phân phát tới nơi cần. Trước đó, nam MC cũng đặt thêm khẩu trang hay 100 thùng cá hộp gửi tới các bệnh viện với mong muốn giúp đỡ phần nào cho các bác sĩ.

    Trên thực tế, không phải chỉ có mùa dịch này MC Đại Nghĩa mới tất bật với việc thiện nguyện như vậy. Anh vốn nổi tiếng là nghệ sĩ giàu lòng nhân ái và coi từ thiện giống như công việc và niềm vui hàng ngày. Trang cá nhân của nam MC hầu như đều phủ kín bởi những dòng trạng thái cập nhật tình hình các chuyện thiện nguyện để các nhà hảo tâm hay mạnh thường quân tiện theo dõi.

    Momo (TWICE) lần đầu lộ diện với thái độ gây chú ý sau tin chia tay Heechul

    Ngày 8/7, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước tin Heechul và Momo (TWICE) đã "toang" sau 1 năm 6 tháng công khai hẹn hò. Heechul từ lâu đã thể hiện bản thân là fanboy cuồng nhiệt của Momo, cặp đôi hơn kém nhau 13 tuổi từng "chối đây đẩy" chuyện hẹn hò cho đến khi bị tờ Market News "khui" vào ngày 1/1/2020.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 7 kim ly vuong tin don ho ngoc ha co dong thai moi3
    Trên trang Instagram của TWICE, Momo khoe loạt ảnh hậu trường ghi hình MV ca khúc Perfect World. 

    Đến ngày 11/7, Momo đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau 3 ngày tin tức chia tay được công bố. Trên trang Instagram của TWICE, nữ idol sinh năm 1996 đã đăng tải loạt ảnh hậu trường ghi hình MV ca khúc Perfect World. Đáng nói, cô nàng xuất hiện với gương mặt tươi cười vui vẻ, không có chút nào buồn bã.

    Bên cạnh nhan sắc tươi tắn rạng rỡ, Momo khiến dân tình không thể rời mắt ngắm nhìn body sexy, đặc biệt là vòng 1 khủng, gợi cảm của cô. Mỹ nhân TWICE ngày càng lột xác, trưởng thành và sexy hơn thấy rõ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-7-2021-kim-ly-vuong-tin-don-thi-phi-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-moi-a506802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan