+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thu Quỳnh rất sốc khi bị réo tên trong video nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây vài năm, Thu Quỳnh tá hoả khi tên "My sói" có trong video nhạy cảm được lan truyền trên mạng xã hội.

    Báo Tiền Phong, Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Anh quốc Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề An toàn trên không gian mạng cho sinh viên sáng 30/10 với sự tham gia của nữ diễn viên Thu Quỳnh.

    Thu Quỳnh chia sẻ nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cho sinh viên khi gặp sự cố không mong muốn trên mạng xã hội từ trải nghiệm của bản thân. Cách đây 5 năm, Thu Quỳnh nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của người quen khi đang đưa con đi chơi. Cô tá hỏa khi có video nhạy cảm nhắc tên "My sói" (nhân vật của cô trong phim Quỳnh búp bê) lan truyền trên mạng xã hội.

    dien vien thu quynh rat soc khi bi reo ten trong video nhay cam 1
    Thu Quỳnh trong buổi tọa đàm tại. Ảnh: Báo Tiền Phong

    "Nhiều người quen, bạn bè gọi điện cho tôi, hỏi người trong clip có phải Thu Quỳnh không. Có người còn khuyên tôi nếu đúng thì nên nhận để mọi người can thiệp giúp", nữ diễn viên cho biết.

    Trước vụ việc, Thu Quỳnh bình tĩnh giải quyết thấu đáo, im lặng trên mạng xã hội. Cô phát hiện tài khoản lan truyền video có địa chỉ ở nước ngoài khi nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Cách duy nhất là chặn không cho phát video đó trên nền tảng mạng xã hội ở Việt Nam.

    dien vien thu quynh rat soc khi bi reo ten trong video nhay cam 3
    dien vien thu quynh rat soc khi bi reo ten trong video nhay cam 2
    Nữ diễn viên Quỳnh búp bê chia sẻ kinh nghiệm bảo vệ bản thân trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Nữ diễn viên không phủ nhận lợi ích của mạng xã hội. Tuy nhiên, người dùng mạng xã hội có thể vô tình biến mình thành người cả tin, mọi người dễ phán xét nhau trên không gian mạng, không chỉ với người nổi tiếng.

    "Bất kể ai sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là sinh viên, cũng có thể là thủ phạm lan truyền thông tin sai lệch, gây hậu quả khôn lường. Ranh giới giữa nạn nhân, thủ phạm rất mong manh" - Thu Quỳnh bày tỏ và khuyên sinh viên nên tìm hiểu kỹ các tính năng của mạng xã hội để có thể "bật chế độ" tự bảo vệ bản thân.

    Diễn viên Thu Quỳnh cho biết, cô vẫn phải đi xử lý khủng hoảng truyền thông cho những scandal từ trên trời rơi xuống. Nhờ có gia đình, bạn bè, người hâm mộ đồng hành, cô đã vượt qua được khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, điều quan trọng là trang bị kiến thức và ý thức cá nhân để tự bảo vệ bản thân trên mạng xã hội, kịp thời báo cho cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

    Thu Quỳnh vượt qua cơn bão trên không gian mạng nhờ kiến thức và sự bản lĩnh. Cô cho biết, đôi lúc vẫn nhận được những tin nhắn quấy rối hoặc nội dung bình luận sai sự thật trên trang cá nhân từ hàng trăm tài khoản mạng xã hội ảo. Cô cho rằng việc tìm hiểu kỹ các tính năng của mạng xã hội cũng là cách để mỗi người "bật chế độ" tự bảo vệ bản thân.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thu-quynh-rat-soc-khi-bi-reo-ten-trong-video-nhay-cam-a597394.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan