+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Việt Anh tiết lộ tình hình sức khỏe của NSND Công Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang Facebook, nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh đến thăm NSND Công Lý và tiết lộ tình hình sức khỏe của anh.

    Ngày 7/2, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đăng ảnh tới thăm NSND Công Lý. Việt Anh cho biết: "Khi tới thăm NSND Công Lý, thấy anh đang gánh tạ và hít đất các kiểu, mình hỏi sao anh tập máu thế, anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay".

    dien vien viet anh tiet lo tinh hinh suc khoe cua nsnd cong ly1
    Việt Anh tiết lộ sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý. 

    Diễn viên Việt Anh rất vui mừng vì sức khoẻ của NSND Công Lý ngày một tốt lên. NSND Công Lý là Phó Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ nên Việt Anh rất mong anh ngày càng khoẻ để tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng cũng như những hoạt động nghệ thuật. "Công chúng thấy nhớ anh rồi đấy. 2022 phải rực rỡ anh già nhé", Việt Anh viết.

    Chia sẻ của diễn viên Việt Anh nhanh chóng được nhiều khán giả quan tâm. Người hâm mộ bày tỏ sự mừng rỡ khi biết được sức khỏe của NSND Công Lý.

    Dưới bình luận bài đăng, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý gửi lời cảm ơn: “Em cảm ơn anh trai. Một người luôn quan tâm anh Lý ạ”. Diễn viên Việt Anh tiếp lời: “Đó là trách nhiệm của người em với anh của mình mà em, một người anh rất tình cảm và đáng yêu".

    dien vien viet anh tiet lo tinh hinh suc khoe cua nsnd cong ly2
    Các nghệ sĩ đến thăm nghệ sĩ Công Lý đầu năm mới. 

    Trước diễn viên Việt Anh, nhiều nghệ sĩ như Vân Dung, MC Thảo Vân, Xuân Bắc đến thăm NSND Công Lý nhân dịp năm mới. Bà xã Ngọc Hà cũng cho biết: "Tết năm nay giá rét nhưng gia đình thấy ấm áp vô cùng vì nhiều người đến chơi và thăm Lý già, chỉ cần có tiếng nói cười là Lý già hoan hỉ cười suốt ngày".

    Hồi tháng 1, bà xã NSND Công Lý có những dòng chia sẻ dài, bày tỏ cảm xúc mà cô đã kìm nén từ rất lâu trong thời gian cô chăm sóc và chứng kiến những thay đổi cảm xúc của chồng.

    "Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng". Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại! Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn", Ngọc Hà tâm sự. 

    dien vien viet anh tiet lo tinh hinh suc khoe cua nsnd cong ly3
    Ngọc Hà trong hậu trường Táo quân với ông xã Công Lý. 

    Đáng chú ý, Ngọc Hà còn tiết lộ nghệ sĩ Công Lý rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo quân năm nay. Cô viết: "Khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em nhà Táo, anh sợ mình làm ảnh hưởng đến chương trình. Mỗi lần lên nhà hát về, anh đều bật khóc và bảo muốn lên gặp mọi người nhưng e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà".

    NSND Công Lý đã không thể tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe. Vào tháng 7/2021, Công Lý phải nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, đến tháng 10/2021, nam nghệ sĩ đã được xuất viện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-viet-anh-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nsnd-cong-ly-a527760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan