+Aa-
    Zalo

    Diệp Bảo Ngọc nói gì khi thắng lớn ở giải thưởng Mai Vàng?

    (ĐS&PL) - Tối 18/1, diễn viên Diệp Bảo Ngọc được vinh danh với giải thưởng Nữ diễn viên Điện ảnh và Truyền hình xuất sắc của giải Mai Vàng 2023 với sự cỗ vũ của đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ.

    Dù hoạt động nghệ thuật 13 năm nhưng Lật mặt 6 là phim điện ảnh đầu tiên Diệp Bảo Ngọc tham gia với vai diễn tên Liên. Cùng với sự chú ý dành cho bộ phim, cặp diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức cũng nhận được sự yêu mến của khán giả.

    Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc đều được Hội đồng nghệ thuật giải Mai Vàng 2023 bình chọn vào top 5 đề cử.

    Ở bảng đề cử nữ diễn viên ngoài Diệp Bảo Ngọc còn có Anh Thư, Minh Hằng, Thúy Ngân và Uyển Ân. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc may mắn hơn khi nhận được số phiếu cao từ khán giả và giành được giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.

    diep bao ngoc noi gi khi thang lon o giai thuong mai vang

    Diệp Bảo Ngọc đứng hình vì thắng lớn ở giải thưởng Mai Vàng.

    Bên cạnh đó, bộ phim Lật mặt 6 cũng được vinh danh là bộ phim Điện ảnh được yêu thích nhất. Đại thắng trong giải thưởng này sẽ là động lực để ê-kíp phim Lật mặt nói chung và Diệp Bảo Ngọc nói riêng tiếp tục nỗ lực hơn trong thời gian tới.

    Trên trang cá nhân, đạo diễn Lý Hải cũng dành lời chúc mừng đến Diệp Bảo Ngọc cùng ê-kíp bộ phim.

    Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được giải thưởng, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết: "Ngọc vô cùng bất ngờ và không nghĩ mình có thể giành được giải thưởng này. Ngọc đứng hình mất vài giây khi nghe xướng tên trước khi lên sân khấu nhận cúp từ Ban Tổ chức".

    diep bao ngoc noi gi khi thang lon o giai thuong mai vang2
    Diệp Bảo Ngọc nhận giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất của Mai Vàng 2023.

    Trước đó, Diệp Bảo Ngọc có 13 năm hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình, tham gia các dự án như Nỗi đau của hạnh phúc, Mình cưới thật em nhé, Thần tượng lắm chiêu, Lúa trổ bông, Sau ánh hào quang, Sức nặng tình thâm, Ải mỹ nhân… Cô được khán giả ưu ái gọi là “ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới" nhưng thấy mình cần cố gắng nhiều để xứng đáng với sự yêu thương của mọi người.

    diep bao ngoc noi gi khi thang lon o giai thuong mai vang4
    Diệp Bảo Ngọc hạnh phúc chia sẻ rằng, giải thưởng là động lực để cô cố gắng hơn nữa trong lĩnh vực diễn xuất. 

    Ngoài danh hiệu Hoa khôi Phụ nữ Thời đại 2011 thì với Diệp Bảo Ngọc, Mai vàng là giải thưởng quan trọng thứ hai cô nhận được trong quá trình hoạt động nghệ thuật. “Tôi biết ơn vợ chồng anh chị Lý Hải - Minh Hà, biết ơn tất cả ê kíp, bạn diễn cùng khán giả đã yêu thương để mình có được vinh dự ngày hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng tình cảm đó của tất cả mọi người”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc đang bận rộn hoàn thành một dự án phim để trình chiếu trên nền tảng số. Bận rộn với nghệ thuật, cô vẫn duy trì công việc kinh doanh để ổn định kinh tế.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-bao-ngoc-noi-gi-khi-thang-lon-o-giai-thuong-mai-vang-a607785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan