+Aa-
    Zalo

    Điệp viên 007 phần mới: Stephanie Sigman - 'Bond girl' thứ 3 nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên Stephanie Sigman tham gia phần phim mới nhất về Điệp viên 007 - "Bóng ma" (Spectre), trở thành Bond Girl thứ 3, sau Léa Seydoux và Monica Bellucci.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Mexico Stephanie Sigman tham gia phần phim mới nhất về Điệp viên 007 - "Bóng ma" (Spectre), trở thành Bond Girl thứ 3, sau Léa Seydoux và Monica Bellucci.

    Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007"

    "Điệp viên 007: Bóng ma" dường như ngày càng trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích chàng điệp viên điển trai này.

    Không chỉ bởi đây sẽ là chuyến phiêu lưu "đắt đỏ" nhất của James Bond mà còn bởi trong phần phim này sẽ có tới 3 Bond Girl quyến rũ, gợi cảm, tạo nên một mối quan hệ vô cùng phức tạp, thú vị không kém những tình tiết khác trong phim.

    Nữ diễn viên Stephanie Sigman.

    So với Léa Seydoux và Monica Bellucci, Stephanie Sigman là Bond Girl trẻ nhất, cô sẽ vào một người phụ nữ có tên Estrella và nảy sinh mối quan hệ tình cảm với James Bond trong phần phim này.

    Stephanie Sigman từng đóng vai nữ chính cho bộ phim được đề cử Oscar Miss Bala (2011) và vai chính trong bộ phim Na Uy Pioneer (2013) - Phim nước ngoài xuất sắc nhất Oscar 2013.

    Ngoài ra, cô tham gia phim truyền hình The Bridge (2013) và Narcos (2015).

    Bối cảnh của "Bóng ma" được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

    Nội dung của "Bóng ma" được thực hiện tiếp nối cốt truyện của "Quantum of Solace" – một bộ phim thuộc seri James Bond rất ăn khách trước đây.

    Poster chính thức của "Điệp viên 007: Bóng ma".

    Một tin nhắn nặc danh bí ẩn được gửi đến James Bond khiến anh tò mò và bắt đầu lần theo các dấu vết để vén bức màn bí mật về một tổ chức tội phạm ranh ma có tên Spectre - bóng ma. Trong khi “thủ lĩnh” M vẫn đang mắc kẹt trong cuộc tranh cãi gay gắt với chính phủ để quyết định tương lai của nhóm điệp viên MI6 thì Bond lại khám phá ra một sự thật đen tối, đe dọa sẽ phá hủy tất cả những thứ mà Bond hằng bảo vệ.

    Không chỉ là bộ phim đánh dấu lần trở lại thứ 4 của Daniel Craig trong vai diễn chàng điệp viên 007 mà "Bóng ma" còn là một trong những bộ phim có chi phí sản xuất kỷ lục từ trước đến nay với ước tính lên đến 300 triệu USD.

    Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 11/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-vien-007-phan-moi-stephanie-sigman---bond-girl-thu-3-nong-bong-a86978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan