+Aa-
    Zalo

    Độ hot phim Giữa Cơn Bão Tuyết tăng 4000% nhờ dàn mỹ nam đẹp như người mẫu

    (ĐS&PL) - Dàn nam diễn viên xuất hiện trong Giữa Cơn Bão Tuyết sở hữu vẻ đẹp đốn tim phái nữ.

    Theo Phụ nữ mới, kể từ khi lên sóng, Giữa Cơn Bão Tuyết đã nghiễm nhiên trở thành một trong những dự án hot nhất dịp đầu năm 2024. Màn kết hợp của 2 "cựu sao nhí" Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch liên tục ghi dấu các thành tích ấn tượng, khiến fan không khỏi trầm trồ.

    do hot phim giua con bao tuyet tang 4000 nho dan my nam dep nhu nguoi mau 1
    Chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4000%.

    Cụ thể sau ngày đầu lên sóng, Giữa Cơn Bão Tuyết đã tạo nên "cơn bão" và có những thành tích đáng kể so với một dự án ngôn tình. Trên nền tảng WeChat, chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4000%, minh chứng cho độ hot không thể phủ nhận. Ngoài ra, chỉ số của cặp đôi diễn viên Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch cũng tăng cao, được dân tình vô cùng quan tâm.

    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo vô cùng có tiếng tăm, với những tác phẩm gây tiếng vang như Cá Mực Hầm Mật, Quy Lộ, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh... Chính vì vậy, sự trở lại lần này của vị tác giả được dân tình vô cùng hóng đợi, thậm chí đạt mốc 3 triệu lượt đặt trước trên nền tảng trực tuyến.

    Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa 2 thiên tài môn bi-a Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Ngoài những tương tác "gây sốt" vì quá dễ thương và tự nhiên của cặp đôi, Giữa Cơn Bão Tuyết còn sở hữu dàn diễn viên nam toàn những cái tên điển trai, có chiều cao tối thiểu 1m80.

    do hot phim giua con bao tuyet tang 4000 nho dan my nam dep nhu nguoi mau 2
    Dàn trai đẹp cao to của phim.

    Theo đó, xuất hiện trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết, Ngô Lỗi vào vai nam chính Lâm Diệc Dương là thiên tài bi-a nổi tiếng song phải hoãn ước mơ đi du học. Ở ngoài đời, Ngô Lỗi được mệnh danh “em trai quốc dân” khi bước vào làng giải trí từ khá sớm. Mặc dù có lịch trình làm việc bận rộn, song anh chàng không hề bỏ bê việc học mà còn đạt thành tích siêu khủng.

    do hot phim giua con bao tuyet tang 4000 nho dan my nam dep nhu nguoi mau 4
    Tạo hình của Ngô Lỗi trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết.

    Năm 2018, Ngô Lỗi trở thành thủ khoa đầu vào của Bắc Ảnh trong kỳ thi năng khiếu, xếp hạng nhất cả nước với điểm thi biểu diễn nghệ thuật cao tuyệt đối - thành tích từ trước đó chưa ai vượt qua được.

    Không chỉ vậy, tổng điểm thi đại học của Ngô Lỗi là 456 điểm với Toán 73/150, Ngữ văn 89/150, tiếng Anh 120/150 và môn tổng hợp 174/300. Mặc dù số điểm không phải quá cao, song việc vừa phải đi diễn vừa dành thời gian ôn thi thì quả thực thành tích này không hề dễ dàng gì.

    Là một trong những sao trẻ có lượng fan đông đảo ở C-biz, Ngô Lỗi sở hữu loạt dự án phim lớn đầy ấn tượng. Chính vì lịch trình làm việc quá dày đặc nên anh chàng từng gây tranh cãi khi tạm dừng việc học tập ở đại học.

    Bởi lẽ trong giới giải trí Trung Quốc, nhiều người cho rằng các ngôi sao trẻ chỉ mải mê kiếm tiền mà không chịu đầu tư học hành. Trước loạt bình luận tiêu cực, phòng làm việc Ngô Lỗi phải đứng ra đính chính: “Trong thời gian học tập tại trường, Ngô Lỗi đã xin phép thực tập bên ngoài và nhận được sự đồng ý. Ngô Lỗi sẽ sớm trở lại trường và hoàn thành nội dung học tập có liên quan theo yêu cầu”.

    do hot phim giua con bao tuyet tang 4000 nho dan my nam dep nhu nguoi mau 3
    Vương Tinh Việt có tạo hình gây sốt.

    Ngoài Ngô Lỗi, xuất hiện trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết còn có "nam phụ đang hot" Vương Tinh Việt đang được săn đón không kém cạnh. Vương Tinh Việt đảm nhận vai diễn Mạnh Hiểu Đông (anh trai của nữ chính Ân Quả). Một điều thú vị về Vương Tinh Việt là anh chàng thường đóng vai phụ, song nhiều khi hiệu ứng truyền thông còn bùng nổ và nhận được sự chú ý hơn cả các vai nam chính.

    Điều này đến từ nền tảng diễn xuất vững chắc của Vương Tinh Việt. Anh chàng là một trong những sao Cbiz hiếm hoi thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương khi mới 15 tuổi.

    Nhờ được đào tạo bài bản về diễn xuất nên ở tuổi 21, dù chỉ đóng vai phụ là chủ yếu, song Vương Tinh Việt vẫn gây được ấn tượng với mỗi vai diễn anh đảm nhận. Đây là điều khó có được ở hiện tại trong khi các ngôi sao trẻ nổi danh của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện đang bị đánh giá yếu về diễn xuất và đài từ, liên tục gây thất vọng như Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Hứa Khải…

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hot-phim-giua-con-bao-tuyet-tang-4000-nho-dan-my-nam-dep-nhu-nguoi-mau-a609728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan