+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Curacao bất ngờ với tinh thần chơi bóng của ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo dõi trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, đội trưởng Curacao đã có những đánh giá đầu tiên về đối thủ tại chung kết King's Cup 2019.

    Theo dõi trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, đội trưởng Curacao đã có những đánh giá đầu tiên về đối thủ tại chung kết King's Cup 2019.

    Thủ quân ĐT Caracao - Cuco Martina. Ảnh: Khám Phá

    ĐT Curacao sẽ đụng độ ĐT Việt Nam tại chung kết King's Cup 2019 sau khi hai đội đều có được chiến thắng ở vòng bán kết.

    Trong khi Curacao vượt qua Ấn Độ khá nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 thì Việt Nam và Thái Lan đã có một trận đấu quyết liệt với kết cục chỉ được ấn định ở phút bù giờ cuối cùng.

    Lịch sử đối đầu cùng quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ lẫn cổ động viên Việt Nam - Thái Lan khiến diễn biến trận đấu trở nên căng thẳng vượt xa một trận giao hữu bình thường.

    Ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu này cùng các đồng đội, thủ quân tuyển Curacao - Cuco Martina chia sẻ: "Tôi có xem trận đấu này và cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của hai đội. Thái Lan và Việt Nam đều thể hiện được sức mạnh. Đây là trận đấu khắc nghiệt với nhiều tình huống va chạm mạnh trên sân, trọng tài đáng ra phải rút thẻ nhanh hơn".

    Tuy nhiên, chàng hậu vệ đội trưởng cho rằng Thái Lan xứng đáng có được kết quả tốt hơn bởi đã tạo ra nhiều cơ hội rõ nét. Tuy vậy, đây là bóng đá và tuyển Việt Nam đã có được điều quan trọng nhất để giành chiến thắng, đó là bàn thắng vào phút cuối.

    Bên cạnh đó, Cuco Martina cho rằng tuyển Việt Nam đã chịu nhiều sức ép từ khán giả lẫn cầu thủ Thái Lan nhưng vẫn rất bình tĩnh, tuân thủ chiến thuật của HLV.

    "Điều tôi ngạc nhiên nhất khi thấy các cầu thủ Việt Nam chơi bóng là tinh thần thi đấu của họ. Cầu thủ Việt Nam đã chạy không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút, đến cuối trận vẫn như đầu trận.

    Ngoài ra, cầu thủ Việt Nam rất tuân thủ chiến thuật, tôi không thấy họ đứng sai vị trí hay tỏ ra quá nôn nóng gì cả. Với cá nhân tôi, trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị vì ĐT Việt Nam mang đến một lối chơi tấn công khá mới lạ so với những gì tôi thường đối mặt ở châu Âu. Hy vọng tôi sẽ không bị họ đánh bại”, cựu cầu thủ của Everton cho biết.

    Cuco Martina sinh năm 1989, là cầu thủ chạy cánh từng chơi cho các CLB ở giải Ngoại hạng Anh như Southampton, Everton hay Stoke City.

    Martina đã có 8 năm thi đấu cho tuyển quốc gia Curacao, ra sân 38 trận và ghi được 1 bàn thắng.

    Martina vinh dự đeo băng đội trưởng ở tuyển Curacao trong cả hai lần tham dự vòng loại World Cup 2014 và 2018. Năm 2017, anh cùng đồng đội vô địch Caribbean Cup sau khi đánh bại Jamaica 2-1 trong trận chung kết.

    Hiện tại, Cuco Martina đang thi đấu cho CLB Feyenoord thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-curacao-bat-ngo-voi-tinh-than-choi-bong-cua-dt-viet-nam-a278838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan