+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Oman chịu tổn thất lớn trước trận đấu với Việt Nam

    (ĐS&PL) - Với chấn thương ở vai, Al Aghbari được cho là sẽ phải vắng mặt trong cuộc đọ sức giữa đội tuyển Oman và Việt Nam trên sân vận động Sultan Qaboos.

    Trong trận đấu gặp Australia mới đây, đội tuyển Oman đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3. Không chỉ có vậy, họ còn chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Zahir Al Aghbari bị chấn thương.

    Zahir Al Aghbari đã phải rời sân ở phút 32 sau một tình huống va chạm với đối thủ. Ngôi sao số 8 của đội tuyển Oman bị trật khớp vai. Với chấn thương này, khả năng rất lớn anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 12/10 tới.

    dt viet nam nhan nguon dong luc to lon o tran gap oman dspl
    Zahir Al-Aghbari vắng mặt trong trận đấu ĐT Oman gặp ĐT Việt Nam.  Ảnh: Getty

    Việc Al Aghbari vắng mặt sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Oman mà HLV Branko Ivanković đang xây dựng. Việc anh phải rời sân sớm trong trận đấu với Australia vừa qua cũng là lý do khiến Oman nhận thất bại 1-3.

    Cầu thủ này đang là một trong những người hiếm hoi của Oman đang chơi bóng tại nước ngoài khi khoác áo CLB Mes Rafsanjan (Iran).

    Al Aghbari ra mắt tuyển Oman từ năm 2019 và đá chính cả 3 trận đã qua của đội bóng này ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh. 

    Oman khởi đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 rất thành công khi bất ngờ đánh bại Nhật Bản 1-0 ngày ra quân. Tuy nhiên thầy trò HLV Branko Ivanković đã thua Saudi Arabia 0-1 và Australia 1-3 ở 2 trận tiếp theo. Hiện, Oman vẫn xếp thứ tư trên Trung Quốc và Việt Nam.

    Sau trận đấu với Australia, HLV Branko Ivankovic đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Ông nói: "Thất bại này không ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đội. Chúng tôi sẽ tránh những sai lầm trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi không ngại bất kỳ đối thủ nào".

    Theo kế hoạch, sau khi di chuyển sang Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 3 ngày với 3 buổi tập tại Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 23h ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Sultan Qaboos.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-oman-chiu-ton-that-lon-truoc-tran-dau-voi-viet-nam-a515701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan