+Aa-
    Zalo

    Đồng đội Công Phượng ở Bỉ qua đời vì tai nạn giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài năng trẻ Nitcheu Mohammed Sadjo - đồng đội của Công Phượng ở CLB Sint-Truidense V.V (Bỉ) đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông hôm 6/7.

    Tài năng trẻ Nitcheu Mohammed Sadjo - đồng đội của Công Phượng ở CLB Sint-Truidense V.V (Bỉ) đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông hôm 6/7.

    Trang chủ CLB Sint-Truidense V.V thông báo, cầu thủ Nitcheu Mohammed Sadjo đã qua đời hôm qua (6/7) sau một vụ tai nạn giao thông ở Kortessem (Limburg, Bỉ).

    Sint-Truidense V.V viết: "Đó là nỗi buồn sâu sắc đối với chúng tôi khi một trong những niềm hy vọng đã ra đi, Mo Nitcheu. Mo qua đời sáng nay (6/7) trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Kortessem. CLB Sint-Truidense V.V mong rằng gia đình của Mo cũng như bạn bè của anh có sức mạnh để vượt qua mất mát lớn này".

    CLB Sint-Truidense V.V thông báo tin buồn về Nitcheu Mohammed Sadjo. Ảnh chụp màn hình

    Vụ tai nạn diễn ra tại ngã tư Dorpsstraat – Tongersesteenweg tại thành phố Kortessem, Limburg. Chiếc xe hiệu Audi được đăng ký bởi một công dân nước ngoài đã lao thẳng vào mặt tiền một quán cà phê khiến 5 người trên xe tử vong ngay tại chỗ dù cảnh sát và cứu thương gần như có mặt ngay lập tức.

    Theo các nhân chứng, chiếc xe lao với tốc độ cao và có thể tài xế đã mất lái và đâm vào quán cà phê. Cú va chạm được miêu tả là "khủng khiếp", chiếc xe vỡ nát còn bức tường phía trước quán đổ sụp. Rất may là quán cà phê này đã đóng cửa từ lâu và không có người ra vào nên không có thêm người thương vong.

    Ngoài Mo Nitcheu, trên chiếc xe còn có cầu thủ trẻ người Hà Lan mang tên Gerrit Bos. 3 người còn lại gồm 2 nạn nhân nam người Bỉ và Bồ Đào Nha, 1 nạn nhân nữ người Bỉ.

    Mo Nitcheu sinh năm 1999, mang hai quốc tịch Cameroon và Bỉ. Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo và sở hữu chiều cao 1m88.

    Nitcheu Mohammed Sadjo chưa thi đấu cho đội 1 Sint-Truidense V.V trận nào. Cầu thủ sinh năm 1999 được cho đội bóng ở hạng dưới là Sporting Hasselt mượn từ mùa giải 2015-2016 nhưng anh chỉ có 4 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

    Cơ hội thi đấu ở đội hình chính ở mùa giải năm nay cũng rất sáng sủa với tiền đạo này nhưng không may tai nạn thương tâm xảy đến.

    Sint-Truidense V.V là đội bóng mà Công Phượng sẽ tới thi đấu ở mùa giải tới theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-cong-phuong-o-bi-qua-doi-vi-tai-nan-giao-thong-a283146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan