+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi hóa cô nội trợ mạnh mẽ và quyến rũ trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong MV 'Xin lỗi anh quá phiền' phát hành vào tối ngày 28/10, Đông Nhi gây ấn tượng với hình ảnh cô nội trợ mạnh mẽ và quyến rũ, tự làm chủ cuộc hôn nhân của mình.

    Trong MV 'Xin lỗi anh quá phiền' phát hành vào tối ngày 28/10, Đông Nhi gây ấn tượng với hình ảnh cô nội trợ mạnh mẽ và quyến rũ, tự làm chủ cuộc hôn nhân của mình.

    Đúng 19h ngày 28/10, Đông Nhi chính thức tung ra MV mới mang tên “Xin lỗi anh quá phiền”.  MV không chỉ đánh dấu sự trở lại của giọng ca "Bad Boy" sau thời gian dài vắng bóng mà còn là sản phẩm đầu tiên mở đường cho album vol.3 “Ten On Ten” ra mắt dịp Kỉ niệm 10 năm ca hát của cô.

    MV mới của Đông Nhi được thực hiện tại một biệt thự cổ.

    Ca khúc là một sáng tác của chính Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu, mang màu sắc Latin - Pop dance pha âm thanh điện tử. Đặc biệt, nội dung “Xin Lỗi Anh Quá Phiền” được xây dựng dựa theo câu chuyện có thật ngoài đời của một người bạn của Đông Nhi.

    Đông Nhi khéo léo khoe khả năng vũ đạo thuần thục, điêu luyện trong MV mới.

    MV lấy bối cảnh trong một căn biệt thự cổ, được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay đến 6 phong cách hình ảnh khác nhau. Trong MV, Đông Nhi hóa thân thành một cô vợ trẻ, xinh đẹp nhưng suốt ngày chỉ ở nhà an phận, đảm đương công việc nội trợ để chăm sóc gia đình, kể cả khi biết chồng có người mới, cô vẫn cam chịu.

    Tạo hình gợi cảm của nữ ca sĩ trong MV.

    Từ một cô vợ hiền lành, tần tảo, Đông Nhi như biến thành một người khác sau khi uống bình rượu quý lạ kì. Cô trở nên xinh đẹp, mạnh mẽ, hiện đại hơn trước gấp nhiều lần, vùng dậy sống thật với con người mình và trả thù người chồng bội bạc.

    Hình ảnh trong MV của cô là một người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ.

    Chia sẻ ý nghĩa về MV lần này, Đông Nhi cho biết cô mong muốn truyền tải thông điệp đề cao nữ quyền. Cô nói: “Mỗi cô gái đều có quyền được yêu thương và tự chủ chính cuộc sống của mình. Họ cần phải đấu tranh cho chính mình khi cần thiết”.

    Ngay sau khi ra mắt “Xin lỗi anh quá phiền”, Đông Nhi sẽ tiếp tục quảng bá cho ca khúc này cũng như dành cho khán giả một bất ngờ tiếp theo vào ngày 11/11 sắp tới.

    Bích Liên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-hoa-co-noi-tro-manh-me-va-quyen-ru-trong-mv-moi-a249265.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan