+Aa-
    Zalo

    Động thái của Ốc Thanh Vân sau khi phủ nhận tin ly hôn chồng

    (ĐS&PL) - Sau khi phủ nhận thông tin ly hôn chồng, Ốc Thanh Vân tích cực cập nhật trạng thái, hoạt động cùng chồng Minh Trí trên mạng xã hội.

    Hậu phủ nhận tin đồn "rạn nứt" tình cảm, Ốc Thanh Vân đã chăm chỉ chia sẻ hình ảnh được chồng Trí Rùa hỗ trợ giao hàng. Chồng cô vừa mới sang Australia để đưa các con đi học và cùng vợ kinh doanh bán hàng online. Các hình ảnh mới của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

    Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến vợ chồng nghệ sĩ, mong rằng họ sẽ có một cuộc sống thuận lợi ở nước ngoài và không quan tâm đến những lời đồn đoán.

    dong thai cua oc thanh van sau khi phu nhan tin ly hon chong2
    Ốc Thanh Vân chia sẻ ảnh được chồng chở đi giao hàng tại Australia.

    Suốt thời gian qua, Ốc Thanh Vân đã phải đối mặt với nhiều tin đồn ly hôn, do cô sống ở Australia trong khi chồng - Trí Rùa, lại ở Việt Nam. Theo chia sẻ của cô, chồng thường xuyên di chuyển giữa hai quốc gia, mỗi tháng một lần. Gần đây, Trí Rùa đã liên tục bay qua để đón sinh nhật của con. "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng”, Ốc Thanh Vân nói.

    Ở Australia, việc định cư đã đem đến nhiều thách thức cho Ốc Thanh Vân: “Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

    Ngoài việc kinh doanh mỹ phẩm thông qua các buổi livestream trên trang cá nhân, nghệ sĩ còn dạy yoga, tham gia các buổi biểu diễn và hỗ trợ chồng trong việc quản lý công ty từ xa.

    dong thai cua oc thanh van sau khi phu nhan tin ly hon chong1
    Video chồng đưa các con nhập học được Ốc Thanh Vân quay và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Khác với ở Việt Nam, cô phải tự mình xoay xở với việc buôn bán ở nước ngoài. Ốc Thanh Vân chia sẻ, từ việc lên đơn, giao hàng online tại Australia đều do một tay cô đảm đương. Thậm chí, có những đơn mất hàng giờ đồng hồ để cô giao tận tay khách.

    "Từ nhà mình đến chỗ khách hàng là 50 km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày tôi đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này tôi phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó.

    Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có người giao, hoặc có nhân viên hay tài xế hỗ trợ. Nhưng ở đây tôi tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó là trải nghiệm tốt", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

    dong thai cua oc thanh van sau khi phu nhan tin ly hon chong
    Vợ chồng Ốc Thanh Vân mừng sinh nhật con trai út.

    Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984, quê gốc ở Hải Phòng. Cô xuất thân từ sân khấu kịch của NSND Hồng Vân, sau này nổi tiếng với vai trò MC. Cô cũng góp mặt trong nhiều phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt: 48h, Cô gái từ quá khứ...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-oc-thanh-van-sau-khi-phu-nhan-tin-ly-hon-chong-a615341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan