+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi được mai mối lại với chồng cũ

    (ĐS&PL) - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt khiến khán giả liên tục "đẩy thuyền".

    Theo tin tức giải trí mới nhất, tại một sự kiện đặc biệt cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã có dịp hiếp hoi gặp gỡ. Hai người cùng cười đùa và trò chuyện thoải mái khi bắt gặp nhau, đặc biệt, cặp đôi còn gây ấn tượng bởi trang phục đều là màu trắng.

    Trong sự kiện này, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ: "Tối hôm qua có nhắn đến rồi, tôi hỏi anh mặc cái gì, anh bảo trắng thì tôi cũng mặc trắng". Thấy vậy, Anh Thơ đùa bảo: "Có cần tôi bước ra cho cả hai ngồi gần không?". Trương Ngọc Ánh lập tức cười và từ chối. 

    Tại đây, Trần Bảo Sơn cũng tiết lộ vợ của siêu mẫu diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ là bà mai mối của cả hai vào 20 năm trước. Một khán giả tiếp tục đẩy thuyền: "Bây giờ lại mai lại từ đầu". Trương Ngọc Ánh hài hước: "Bây giờ già rồi, tim khó hấp hối được".

    Trước động thái của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn cũng chia sẻ về việc nhân duyên vợ chồng: “Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình 'lời' vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ”.

    dong thai cua truong ngoc anh khi duoc mai moi lai voi chong cu2
    Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ tại một sự kiện. 

    Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt nhưng đã chia tay vào năm 2014. Nam diễn viên cũng đã có gia đình mới.

    Sau chia tay, cả hai không đưa ra bất cứ thông tin xấu nào về đối phương và giữ hình ảnh sạch sẽ, văn minh khi ly hôn. Trong một số lần dự sự kiện, cả hai không ngại chụp ảnh chung. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cho biết sẽ cùng với nhau dạy dỗ, chăm sóc con gái Bảo Tiên.

    Trương Ngọc Ánh cũng từng chia sẻ: "Dù sẽ không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy".

    dong thai cua truong ngoc anh khi duoc mai moi lai voi chong cu
    Sau chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-truong-ngoc-anh-khi-duoc-mai-moi-lai-voi-chong-cu-a586588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan