+Aa-
    Zalo

    Động thái đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp khi bị Khắc Việt dọa vào tận nhà đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ lên story hình ảnh thảnh thơi đi uống cafe, ăn sáng cùng bạn bè.

    Mới đây Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ lên story hình ảnh thảnh thơi đi uống cafe, ăn sáng cùng bạn bè. 

    Tối 8/6, showbiz Việt xôn xao trước những chia sẻ khá gay gắt từ phía Khắc Việt. Cụ thể, trong status của mình, Khắc Việt gay gắt gọi Vũ Khắc Tiệp là "đàn bà" và tuyên bố sẽ vào tận nhà trong Sài Gòn để xử đẹp. Sau đó, Khắc Việt đã xóa status đi nhưng vẫn khẳng định là muốn gặp trực tiếp Khắc Tiệp.

    Thời điểm đó, khi truyền thông liên hệ thì "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp khóa máy. Cho đến chiều tối 9/6, Vũ Khắc Tiệp mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh thảnh thơi đi uống cafe, ăn sáng cùng bạn bè.

    Dường như, ông bầu họ Vũ không mấy quan tâm tới những lời qua tiếng lại từ phía Khắc Việt.

    Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh đi cà phê với bạn bè giữa ồm ào với Khắc Việt. 

    Màn khẩu chiến giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Trước đó, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ chuyện sẽ trở lại hoạt động mạng xã hội facebook sau những ồn ào tại khu cách ly và bị cư dân mạng "ném đá". Nhắc lại khoảng thời gian đó, "ông bầu" của Ngọc Trinh lại cho rằng thị phi thì từ xưa giờ đã nhiều rồi chứ chẳng riêng gì vụ cách ly. Ông bầu họ Vũ cảm thấy may mắn vì tự dưng lại "nổi" đến thế: "Cứ nhắc đến cách ly là lại nhớ đến Vũ Khắc Tiệp".

    Cũng trong bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn "dằn mặt" ca sĩ Khắc Việt khi nam ca sĩ đã từng gọi mình là "đàn bà" trên mạng xã hội. Cụ thể, hồi tháng 3/2020, Khắc Việt từng đăng tải dòng trạng thái chỉ trích ý thức cách ly của một vlogger sang chảnh - nhân vật này được cho là Khắc Tiệp. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã sửa thành một nội dung khác để tránh gây tranh cãi.

    Chính vì thế, trong bài phỏng vấn Vũ Khắc Tiệp đáp trả: "Sau đợt cách ly, đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại "đá xéo" tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn".

    Ngay sau bài chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Khắc Việt cho biết đã liên lạc trực tiếp với ông bầu này nhưng không nghe máy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng "dằn mặt" Vũ Khắc Tiệp bằng cách tuyên bố sẵn sàng bay vào TP.HCM để gặp mặt ông bầu và làm rõ vụ việc. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-dau-tien-cua-vu-khac-tiep-khi-bi-khac-viet-doa-vao-tan-nha-danh-a326622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan