+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Lan Ngọc trước thềm sang Úc du học

    (ĐS&PL) - Theo story mới đây trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc, cô để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo sau những buổi tiệc tùng với bạn bè.

    Thời gian gần đây, Lan Ngọc đã dành nhiều thời gian cho bản thân cũng như góp mặt trong nhiều cuộc vui với bạn bè thân thiết. Một ngày trước, nữ diễn viên khoe ảnh gặp gỡ, ăn uống cùng “hội chị em” và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang nổi bật. 

    dong thai moi cua lan ngoc truoc them sang uc du hoc1
    Lan Ngọc dành thời gian tụ họp bạn bè trước khi qua Úc du học.

    Tuy nhiên, theo story mới đây trên trang cá nhân của Lan Ngọc, cô để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo sau những buổi tiệc tùng với bạn bè. Cụ thể, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu chia sẻ khoảnh khắc mệt mỏi với gương mặt bơ phờ kèm dòng chú thích: “Te tua”, “Đừng rủ em nhậu nữa nha”. 

    Không khó để nhận thấy, Lan Ngọc vừa trải qua một cuộc vui, say bí tỉ cùng hội chị em thân thiết và dư âm vẫn còn kéo đến hôm sau. Ngoài ra, từ hình ảnh được cô chia sẻ, nhiều khán giả đoán rằng nữ diễn viên đang trên máy bay và khả năng là đang có lịch trình làm việc trước ngày qua Úc du học. 

    dong thai moi cua lan ngoc truoc them sang uc du hoc3
    Lan Ngọc cho biết đang "te tua", để lộ gương mặt bơ phờ sau cuộc say bí tỉ với hội chị em. 
    dong thai moi cua lan ngoc truoc them sang uc du hoc2
    Lan Ngọc hài hước chia sẻ: "Đừng rủ em nhậu nữa nha".

    Trước đó, thông tin Lan Ngọc sang Úc du học đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Khi nói rõ hơn về dự định du học nâng cao diễn xuất, ngôi sao Gái già lắm chiêu cho biết cô lựa chọn Australia là nơi để học tập vì có người thân ở đó. Đặc biệt, Lan Ngọc còn chia sẻ, Australia là môi trường nhiều diễn viên nổi tiếng ở Mỹ theo học, cô đã tìm hiểu và mong muốn trải nghiệm.

    “Việc du học tôi đã ấp ủ từ hai năm trước, nhưng do chưa biết mình sẽ học và tìm trường như thế nào. Hiện tại tôi đã sẵn sàng gác lại công việc và có mong muốn hoàn thành các khóa học ở ba nước là Australia, Mỹ và Hàn Quốc”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

    Ở giai đoạn này, Lan Ngọc chú trọng việc trau dồi kiến thức cho nghề diễn: “Tôi học trường sân khấu điện ảnh nhưng ra trường đã lâu. Tôi tiếp thu kiến thức kinh nghiệm khi đóng các tác phẩm, từ các anh chị đồng nghiệp. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm. Việc học của tôi đơn giản, có thể học khóa ngắn hạn nhưng ở nhiều nước”.

    dong thai moi cua lan ngoc truoc them sang uc du hoc
    Ninh Dương Lan Ngọc.

    Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim chuyển thể truyện Nguyễn Ngọc Tư - Cánh đồng bất tận. Vai diễn đầu tay thành công giúp cô đóng nhiều tác phẩm ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn. Cô từng đoạt quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-lan-ngoc-truoc-them-sang-uc-du-hoc-a615434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan